'Just Let Me' - tác phẩm cộng tác đầu tay của 4 tài năng trẻ Converse All Stars Vietnam

Tường San| 14/09/2022 06:10

4 thành viên Converse All Stars đã bất ngờ cho ra mắt sản phẩm hợp tác chung tại cửa hàng Converse 3/2 (152 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM).

Các bạn gồm: Phongkhin - thành viên một nhóm rap lừng danh tại Hà Nội, chàng trai được nhiều rap fan công nhận ở cả vai trò rapper và producer trẻ tiềm năng của giới underground; Pay - nữ ca sĩ được công chúng yêu mến và đón nhận qua những bản cover “live one take” ngọt ngào, ấm áp; NaaiG - một rapper trẻ vừa ra mắt sản phẩm đầu tay và đang tiến từng bước trong hành trình định danh bản thân; Lúp Phương - nhà sáng tạo nội dung số đa tài.

Just Let Me, Converse All Stars Vietnam, Pay, NaaiG, Phongkhin

Single Just Let Me vừa được ra mắt vào ngày 9/9 vừa qua

Các bạn đã lần lượt tận dụng thế mạnh bản thân để chung tay nhào nặn “Just Let Me”. Phongkhin sản xuất nhạc, Pay cùng NaaiG viết lời kiêm thể hiện bài hát, Lúp Phương thiết kế visual và dàn dựng MV. Bài hát và lyrics MV được các All Stars phối hợp chỉ trong vòng 7 ngày từ khi Converse công bố chủ đề hoạt động quý III năm 2022 mang tên “Create Next Music”.

“Just Let Me” sở hữu giai điệu bắt tai, hiện đại, ngôn từ phóng khoáng và đậm tính tượng hình. Thông qua hình ảnh và lời hát, người nghe dễ dàng liên tưởng những điểm chung giữa các thành viên Converse All Stars với những đôi giày Converse. Mỗi thành viên đại diện cho mỗi sắc màu, giao diện và phẩm chất khác nhau và thông qua âm nhạc sẽ mang người nghe đến với một thế giới tương lai đầy màu sắc. Tựa như những đôi giày Converse đa kiểu dáng, đa màu sắc sẽ đưa người diện đôi giày đến những chân trời mới.

Just Let Me, Converse All Stars Vietnam, Pay, NaaiG, Phongkhin

Cộng đồng Converse All Stars Việt Nam

Pay hào hứng chia sẻ về MV: “Chủ đề “Create Next Music” của Converse đã cho mình được kết hợp với các thành viên chia sẻ chung đam mê. Mình rất yêu thích những chủ đề và cơ hội hợp tác như thế này, vì nó mở ra cánh cửa để chúng mình kết nối và tạo nên những điều ý nghĩa cho cộng đồng yêu mến nghệ thuật và sáng tạo chung quanh. NaaiG chia sẻ thêm: “Qua bài hát mình muốn đưa những suy nghĩ và mong muốn tương lai sẽ như thế nào. Mình muốn tuổi trẻ của tụi mình sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới, viết tiếp những chặng đường mới cho bản thân”.

Just Let Me, Converse All Stars Vietnam, Pay, NaaiG, Phongkhin

Các bạn đã thể hiện sức trẻ và sự sáng tạo của mình khi hoàn thành nhạc phẩm chỉ trong 7 ngày

Đặc biệt hơn sự kiện ra mắt bài hát đã được tổ chức tại cửa hàng Converse 3/2, nơi được xem là không gian mua sắm cực chất toạ lạc ngay tuyến đường đông đúc của thành phố dành cho các tín đồ streetwear. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sỹ Hakoota Dũng Hà, Đạt G và đông đảo các thành viên cộng đồng Converse All Stars.

Just Let Me, Converse All Stars Vietnam, Pay, NaaiG, Phongkhin

Không gian bên trong cửa hàng Converse 3/2 tại TP.HCM

“Just Let Me” ra mắt mang ý nghĩa đặc biệt không chỉ với riêng 4 thành viên. Đó là một cột mốc đáng nhớ của Converse, khi thương hiệu đã thành công kết nối những thành viên trong cộng đồng và lan tỏa đến họ tinh thần tự do sáng tạo. Đây sẽ là “viên gạch” làm điểm tựa cho sự xuất hiện của nhiều sản phẩm sáng tạo giàu giá trị cộng đồng khác đến từ All Stars Vietnam trong tương lai.

Độc giả có thể xem MV Just Let Me tại https://www.youtube.com/watch?v=ZyAM3FzjPes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Just Let Me' - tác phẩm cộng tác đầu tay của 4 tài năng trẻ Converse All Stars Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO