Hơn 10 vật dụng cần thiết nên mang theo trong túi xách khi đi du lịch hoặc công tác để tránh những tình huống khó xử

Tường San| 31/07/2022 19:46

Không thể đem tất cả mọi thứ trong túi xách, nhưng tốt nhất là bạn nên luôn có những vật dụng nhỏ gọn và đa chức năng để có thể giúp ích trong những trường hợp khác nhau.

Gói khăn lau trẻ em

Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trong túi hoặc sử dụng một túi nhỏ, thay vì cả gói, hãy mang theo một vài khăn lau trẻ em được quấn riêng lẻ. Điều này giúp bạn loại bỏ được vết bẩn nhanh chóng khi đi ăn hay đến bất cứ đâu.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Những thứ "nhỏ nhưng có võ" bạn nên đem theo trong túi xách.

Cốc silicon có thể gập lại có nắp

Đó là một sự thay thế nhỏ gọn cho một chai nước nhựa hoặc chai thủy tinh thông thường. Nó có thể được làm đầy với cả đồ uống nóng và lạnh. Khi gấp lại, nó giống như một chiếc nắp lọ, nhờ đó nó chiếm tối thiểu không gian trong túi.

Vaseline trong một gói nhỏ

Vaseline không chỉ tăng tốc độ chữa lành vết thương và làm dịu vùng da bị kích ứng, nó còn có thể được sử dụng như một phương thuốc để ngăn ngừa vết chai. Ngoài ra, Vaseline sẽ giúp làm sạch vùng da quanh mắt khỏi lớp trang điểm, tạo độ phồng cho lông mi và vẻ ngoài chỉn chu cho mái tóc. Có bán các gói mini có thể bỏ vừa ba lô hoặc túi xách.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Miếng kem đánh răng

Có những tình huống bạn cần làm thơm miệng hoặc làm sạch răng khỏi mảng bám. Nhưng việc mang theo một tuýp kem đánh răng đi khắp nơi thì không tiện lắm. Một vài miếng làm từ kem đánh răng và baking soda sẽ hữu ích. Chỉ cần nhai một miếng sẽ làm hơi thở thơm tho và trong trường hợp khẩn cấp, hãy thay thế kem đánh răng: đợi cho đến khi miếng kẹo mềm trong miệng, sau đó dùng bàn chải hoặc khăn ăn để chà răng.

Làm thế nào để chuẩn bị: trải một tờ giấy nến trên một bề mặt phẳng. Nặn ra những miếng bột nhão khoảng 1cm, rắc một chút muối nở vào và đợi cho khô. Sau đó cho các miếng vào một cái bát nhỏ. Để mang theo 2 hoặc 3 chiếc, bạn có thể sử dụng hộp đựng bằng nhựa.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Món ăn nhẹ yêu thích

Đặt một gói hạt nhỏ hoặc một thanh kẹo nhỏ trong túi của bạn cho những lúc bạn không thể ăn uống bình thường, như trong một hội nghị dài hoặc một cuộc vui chơi. Nó sẽ làm giảm cơn đói của bạn.

Giũa móng tay

Một chiếc dũa móng tay đơn giản dùng một lần sẽ giúp ích trong trường hợp móng tay không may bị gãy. Nó cũng có thể được sử dụng để mài bút chì, loại bỏ keo dính trên da hoặc bụi bẩn từ nhung hoặc giày vải.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Hộp đựng thuốc

Sẽ rất hữu ích khi bạn mang theo một loại thuốc có thể giúp trong tình huống bất trắc, chẳng hạn như giảm đau đầu, co thắt hoặc các vấn đề về đường tiêu hóa. Để không phải mang theo những gói hàng cồng kềnh hoặc một bộ sơ cứu đầy đủ, bạn có thể đặt 1 hoặc 2 viên nang hoặc viên nén bắt buộc (cho một liều duy nhất) cùng với băng gạc trong một hộp nhỏ hoặc hộp thuốc đặc biệt.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Tất dự phòng

Ngoài vai trò chính của nó, chúng có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ thay thế: ví dụ: nếu bạn bị thương ở cánh tay hoặc chân của mình, một chiếc tất hoặc tất cắt xéo có thể dễ dàng được chuyển đổi thành một băng đàn hồi giúp cố định chắc chắn băng hoặc băng. Và trong thời tiết mưa, một chiếc tất có thể được sử dụng như một tấm cuốn cho một chiếc ô gấp.

Xịt chống nắng

Bạn nên luôn mang theo một tuýp kem chống nắng để có thể sử dụng theo chỉ dẫn suốt cả ngày. Để không phải mang theo cả gói và không lo sản phẩm để lại lớp trắng trên da, hãy mua kem chống nắng dạng xịt đựng trong một hộp nhỏ khoảng 10 hoặc 15 ml, không chứa kẽm oxit và titanium dioxide trong thành phần.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

Còi

Chắc hẳn bạn đã từng có ý tưởng mang theo một chiếc còi, nhưng món đồ nhỏ này không thể thiếu trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, khi bạn cần thu hút sự chú ý hoặc kêu cứu. Gắn nó vào chùm chìa khóa, dây đeo túi hoặc bỏ vào túi bên ngoài để có thể sử dụng đúng lúc.

Đèn pin gắn trên móc khóa

Ngày nay, tính năng đèn pin có sẵn trên bất kỳ điện thoại thông minh hiện đại nào, nhưng một chiếc đèn pin mini thay thế trên móc khóa của bạn sẽ rất hữu ích nếu điện thoại của bạn hết pin hoặc bạn cần thêm đèn chiếu sáng. Đặt nó trong túi xách, chìa khóa hoặc ví của bạn để có nó trong tầm với trong trường hợp khẩn cấp.

Túi mua sắm có thể gấp lạ

Một chiếc túi nhẹ có thể gấp lại nhỏ bằng bao diêm không chiếm nhiều diện tích. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong nhiều tình huống khác nhau, ví dụ, nếu sau giờ làm việc bạn quyết định đi đến cửa hàng hoặc bạn muốn ngồi trên một chiếc ghế dài trong công viên, nhưng bạn không chắc liệu nó có đủ sạch không. Một chiếc túi như vậy có thể hữu ích cho những người phải di chuyển nhiều.

túi xách, đồ nên mang theo trong túi xách, vật dụng cần thiết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 10 vật dụng cần thiết nên mang theo trong túi xách khi đi du lịch hoặc công tác để tránh những tình huống khó xử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO