Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022: Trao 64 huy chương với nhiều thành tích mới

Nhóm PV | 11/09/2022 20:41

Sau 2 ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt, sôi nổi và hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Sáng 11/9, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Quảng Ninh, Ban Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 đã tổ chức Lễ Bế mạc tổng kết, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chánh án TANDTC; đồng chí Nguyễn Tường Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

img_1066.jpg

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2022). Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 được tổ chức với sự tham gia của 68 đoàn thể thao, gần 1.000 vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên, đội ngũ hậu cần thuộc TANDTC, TAQS Trung ương, các TAND cấp cao, TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các bộ môn: Quần vợt, bóng bàn, bóng đá, cầu lông và kéo co.

Với chủ đề Hội thao TAND lần thứ IV là “Khỏe để xây dựng bảo vệ Tổ quốc, khỏe để cống hiến, để bảo vệ công lý”, trong hai ngày 10 và 11/9, Hội thao đã hoàn thành thắng lợi, giữ vững kỷ luật thi đấu, thi đua quyết thắng, giành nhiều thành tích cao…

203d6fcf60cba495fdda.jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ
img_0936.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du phát biểu tại Lễ bế mạc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du nhấn mạnh, với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp, đường cầu hay, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính để hôm nay các tập thể, cá nhân bước lên bục vinh quang, đón nhận các bộ huy chương và những giải thưởng xứng đáng.

img_1984.jpg
Đội bóng đá TAND tỉnh Quảng Nam vô địch môn bóng đá nam

Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra; là một trong những hoạt động quan trọng thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của dân tộc, các sự kiện trọng đại của đất nước và kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống TAND (13/09/1945-13/9/2022).

Việc định kỳ tổ chức Hội thao với quy mô toàn hệ thống đã khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; đồng thời là dịp để cán bộ, công chức Tòa án gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt khối đoàn kết, thống nhất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

img_2013.jpg
Trao tặng Bằng khen của Chánh án TANDTC cho các tập thể, cá nhân đã lập thành tích xuất sắc - đạt giải "Huy chương vàng tại Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022".

Đồng chí Nguyễn Văn Du cho rằng: “Trong thi đấu, có những nụ cười, niềm vui hân hoan chiến thắng và có cả những nỗi buồn, sự tiếc nuối khi chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Nhưng trên hết, tất cả các vận động viên đã nỗ lực hết sức, thi đấu hết mình, được giao lưu, được học hỏi dưới sự cổ vũ, động viên vô tư, nhiệt tình của người hâm mộ đầy ắp các khán đài. Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 đã kết thúc nhưng tôi tin tưởng rằng dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong mỗi chúng ta, tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.

81b8b7a98dac49f210bd.jpg
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến trao giải "Đội phong cách" cho đội Bóng đá Cụm 6

Sau Hội thao lần này, đồng chí Nguyễn Văn Du mong muốn các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn TAND các cấp tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Tiếp tục nuôi dưỡng, phát triển phong trào thể dục, thể thao tại cơ quan, đơn vị; quan tâm, động viên, tạo điều kiện để công chức, người lao động rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Để có được sự thành công trong sự kiện, đồng chí Nguyễn Văn Du gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Ninh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành trong tỉnh; cảm ơn Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh cùng cán bộ, nhân viên Trung tâm Thể dục, Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Hội thao.

d044dd50cf550b0b5244.jpg
Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 được tổ chức với sự tham gia của 68 đoàn thể thao, gần 1.000 vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên, đội ngũ hậu cần thuộc TANDTC, Tòa án Quân sự Trung ương, các TAND cấp cao, TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

“Ban Tổ chức cũng chân thành cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt, vô tư, khách quan của các cổ động viên; sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của 68 đoàn thể thao và sự cống hiến hết mình của gần 1.000 vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên, đội ngũ hậu cần. Chính các bạn đã tạo nên một Hội thao tuyệt vời, thành công, ấn tượng, đáng nhớ, mang tính nhân văn sâu sắc và một tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, cạnh tranh lành mạnh vì màu cờ sắc áo”, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du nhấn mạnh.

Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 phản ánh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã phát triển rộng khắp trong toàn hệ thống TAND. Khoảng cách chênh lệch về trình độ của các vận động viên không còn quá xa, đã tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn trong từng nội dung thi đấu.

img_2018.jpg
Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình tặng hoa đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 17 giải Nhất; 17 giải Nhì; 30 giải Ba cho đội, cặp đôi và cá nhân tham gia thi đấu. Đặc biệt, vinh danh 01 giải Nhất toàn đoàn đối với Cụm IV; 01 giải Nhì toàn đoàn đối với Cụm V và 01 giải Ba toàn đoàn đối với Cụm III.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức TAND lần thứ IV năm 2022 đã trao Cúp, cờ lưu niệm cùng những bó hoa tươi thắm tặng các đoàn, vận động viên đạt thành tích cao.

59920ccf76cbb295ebda.jpg
Hội thao thành công tốt đẹp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022: Trao 64 huy chương với nhiều thành tích mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO