Hòa Minzy đau đầu vì quý tử khủng hoảng tuổi lên 3

Vian| 11/11/2022 16:02

Ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ về nỗi lòng của người mẹ lên trang cá nhân khi quý tử có nhiều thay đổi tâm tính tuổi lên 3.

Tối 10/11, Hòa Minzy đã có bài đăng gây chú ý. Nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip đón con sau giờ tan học. Cô cũng có những trải lòng về sự thay đổi của nhóc tì khi lên 3 tuổi. Bé Bo giờ đây hay cáu gắt vì "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3", thậm chí nhóc tì còn giận dỗi và không muốn đi theo mẹ công tác xa.

Cô viết: "Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn. Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.

Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc "con nhớ mẹ". Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.

Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân".

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

Hòa Minzy nói về nỗi lòng người mẹ khi con trai khủng hoảng tuổi lên 3.

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

ca sĩ Hòa Minzy, sao Việt

Bé Bo ngày càng lớn và tâm tính cũng có nhiều thay đổi.

Nhiều fan và cư dân mạng đồng cảm, động viên mẹ con nữ ca sĩ cố gắng. Cô khá vất vả khi vừa phải chăm con, vừa chạy show ca hát và cả bán hàng online. Một mình đảm đương nhiều vai trò và nhiều công việc như thế những đủ mệt mỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy đau đầu vì quý tử khủng hoảng tuổi lên 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO