Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tìm được bình yên sau bao thăng trầm

24/05/2021 13:13

BVCL - Sau lần đổ vỡ hôn nhân thì hiện tại Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đang có cuộc sống bình yên. Và điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn cả chính là nhan sắc của cô.

hoa-hau.png
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng người đẹp không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác. Sau khi đăng quang, cô tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp báo chí - truyền thông của mình và lấy chồng, sinh con trong lặng lẽ.

Người đẹp kết hôn khá sớm, nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy suôn sẻ, cô chia tay sau khi có con gái. Sau đó cô chọn cuộc sống bình yên. Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ chia sẻ một số ít những hình ảnh về cuộc sống đời thường hiện tại.

hoa-hau-nguyen-thi-huyen-2.jpg

Trong những năm trở lại đây, cô sống khép kín. Hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiện tại được chia sẻ chủ yếu trên trang cá nhân của người đẹp.

Lần gần đây nhất cô xuất hiện trên truyền hình đó là làm khách mời trong talk show về phim điện ảnh, thuộc khuôn khổ Tuần phim Việt 2020. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trên sóng truyền hình sau rất nhiều năm vắng bóng trong showbiz.

hoa-hau-nguyen-thi-huyen.jpg

Gần hai thập kỷ trôi qua, cô vẫn rạng rỡ, các đường nét gương mặt không thay đổi nhiều. Cô luôn được bình chọn là "hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu" tại Việt Nam.

Không chỉ xinh đẹp, Nguyễn Thị Huyền còn sở hữu thành tích học tập tốt. Sau khi nhận bằng cử nhân báo chí tại ĐH Middlesex (Anh), cô ký hợp đồng làm việc tại VTV4. Ở đây, cô góp phần xây dựng chương trình từ thiện Cuộc sống vẫn tươi đẹp dành cho người khuyết tật được phát hàng tuần, song song công việc MC tiếng Việt và tiếng Anh cho nhiều chương trình trong và ngoài nước. Hiện tại người đẹp đang miệt mài làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền, rời xa showbiz. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng.

Vài năm nay, thỉnh thoảng khán giả mới thấy Nguyễn Thị Huyền dự sự kiện của bạn bè thân thiết. Vốn là người kín đáo, cô hầu như không cởi mở chuyện riêng tư với truyền thông. Hiện, cô có cuộc sống bình yên bên gia đình.

nguyen-thi-huyen.jpg

Chọn lối sống khép kín, không ồn ào, Nguyễn Thị Huyền quan niệm hạnh phúc rất giản dị là khi được bình yên và không cần mọi người phải biết đến.

Tuyệt nhiên nàng hậu không chia sẻ bất kì thông tin nào về danh tính ông xã. Cô chỉ tiết lộ người chồng hiện tại đã rèn luyện, chỉ bảo để cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Từ đợt dịch Covid-19 bùng phát, Nguyễn Thị Huyền gác công việc để dành toàn thời gian cho tổ ấm. Cô chăm chỉ xuống bếp trổ tài nữ công gia chánh. Trên trang cá nhân, 8X khoe “chiến tích” nấu nướng với nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt trồng nhiều loại rau.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 16 năm kể từ ngày đăng quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tìm được bình yên sau bao thăng trầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO