Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước với lí do xúc động liên quan đến vợ

Tường San| 07/10/2022 10:40

Diễn viên Hiếu Hiền không ngại ngần bày tỏ tình cảm dành cho bà xã ngay ở nơi công cộng.

Tối qua (6/10), Hiếu Hiền đã có dòng trạng thái trải lòng về cuộc hôn nhân của mình với bà xã Thùy Liên. Nam diễn viên cho biết, bản thân hiểu được sự vất vả khi sinh và chăm hai con của vợ nên lúc nào anh cũng chung thủy với bạn đời. nam diễn viên nguyện một lòng một dạ suốt đời với bà xã.

Khi đang ngồi trong quán nước làm thơ tặng vợ, Hiếu Hiền bất ngờ rơi nước mắt vì xúc động, khiến người bên cạnh vô cùng ngỡ ngàng và phải hỏi thăm liên tục. Hiếu Hiền tâm sự: "Anh biết những lúc đi công việc xa nhà thì em vất vả lắm. Nhìn em cả ngày đầu tắt mặt tối với bao nhiêu việc để lo cho cha con anh mà anh xót ruột lắm, bé Thùy của anh ơi... Anh thương gửi đến bà xã của anh bài thơ từ tận tấm lòng, với bao yêu thương và xót xa mà anh tận mắt thấy em cực khổ vì cha con anh như thế nào. Anh yêu em với các con của anh lắm nha Thùy "khùng". Ngồi ở quán làm thơ tặng em mà nước mắt chảy ra, làm ông nội ngồi kế bên hỏi: "Có chuyện gì buồn hả anh Hiều?", tui nhẹ nhàng: "Dạ chỉ là buồn ngủ thôi anh"".

diễn viên Hiếu Hiền, sao Việt

diễn viên Hiếu Hiền, sao Việt

Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước vì thương vợ.

diễn viên Hiếu Hiền, sao Việt

diễn viên Hiếu Hiền, sao Việt

Anh khẳng định luôn chung thủy vì biết vợ cực khổ vì gia đình.

Nghe những chia sẻ của Hiếu Hiền khiến ai cũng xúc động. Dù ngày thường anh hay trêu chọc bà xã nhưng thâm tâm lại yêu thương vô đối. Hiếu Hiền lập gia đình với Thùy Liên vào năm 2010. Bà xã anh là một thợ trang điểm cho đoàn phim. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước với lí do xúc động liên quan đến vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO