Han So Hee bị chấn thương vùng mặt khi quay cảnh hành động, có khả năng phải phẫu thuật

Vian| 04/08/2022 08:37

Theo truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Han So Hee bị thương ở gần mắt khi đang quay cảnh hành động.

Nguồn tin cho biết, Han So Hee đã bị chấn thương ở mặt trong quá trình quay bộ phim "Gyeongseong Creature". Nữ diễn viên ngay lập tức được đưa đi cấp cứu. Han So Hee bị thương ở mặt khi quay cảnh hành động cấp độ cao. Theo tiết lộ, nữ diễn viên có một vết thương gần mắt, có khả năng sẽ phải làm phẫu thuật.

Han So Hee, Park Seo Joon, sao Hàn

"Gyeongseong Creature" được mô tả là một bộ phim kinh dị về sinh vật vào mùa xuân năm 1945. Vào thời điểm tăm tối nhất của thời đại, hai người trẻ tuổi duy nhất sống sót phải chiến đấu với quái vật sinh ra từ lòng tham. Nữ chính Han So Hee có rất nhiều cảnh hành động nặng nề, bởi đây là câu chuyện về những người chiến đấu ác liệt trên ranh giới giữa sự sống và cái chết.

Han So Hee, Park Seo Joon, sao Hàn

Vì hơn một nửa bộ phim được thực hiện với cảnh hành động nên nguy cơ bị thương là rất cao. Han So Hee bị chấn thương và việc quay phim buộc phải dừng lại. Nữ diễn viên dự kiến ​​sẽ trở lại quay phim sau khi hồi phục chấn thương.

Han So Hee, Park Seo Joon, sao Hàn

Han So Hee và Park Seo Joon là bạn diễn trong "Gyeongseong Creature".

Từ sau "My name", với nhiều cảnh hành động đẹp mắt, Han So Hee được xem là "đả nữ" mới của màn ảnh Hàn Quốc. Cô không ngại nhận những dự án vất vả và có độ khó cao. Trong "Gyeongseong Creature", Han So Hee đóng cặp với Park Seo Joon. Phim được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Han So Hee bị chấn thương vùng mặt khi quay cảnh hành động, có khả năng phải phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO