Hải Phòng: Nam điều dưỡng tái dương tính với SARS-CoV-2

T.Phương (T/h)| 23/04/2021 19:41

BVCL - Nam điều dưỡng Bệnh viện Giao thông Vận tải Hải Phòng có kết quả xét nghiệm tái dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi được công bố khỏi bệnh.

Ngày 23/4, đại diện Sở Y tế Thành phố Hải Phòng thông tin cho biết, BN2391 N.V.Q (nam điều dưỡng Bệnh viện GTVT Hải Phòng) có kết quả xét nghiệm tái dương tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân đang cách ly, theo dõi 14 ngày tại Bệnh viện Việt Tiệp cơ sở 2 sau khi được công bố khỏi bệnh.

covid-hai-phong-1608.jpg
Nam điều dưỡng ở Hải Phòng tái dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

Cụ thể, kết quả xét nghiệm vào ngày 19/4 cho thấy bệnh nhân tái dương tính với virus SARS-CoV-2. Sau khi hội chẩn với Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp làm thủ tục chuyển người bệnh lên cơ sở 2 Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương để tiếp tục cách ly, theo dõi.

Trước đó, tối 11/4, Sở Y tế Thành phố Hải Phòng thông tin, N.V.Q - bệnh nhân 2391 đã hồi phục, được cho ra viện sau 11 lần xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, Hải Phòng còn 72 người cách ly tại các cơ sở cách ly y tế tập trung; 503 chuyên gia người nước ngoài cách ly y tế tại khách sạn và một người cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Nam điều dưỡng tái dương tính với SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO