Hai nhóm thanh niên dùng đinh ba và dao hỗn chiến

Đinh Ngọc| 03/03/2022 10:42

BVCL - Ngày 2/3, Công an thị xã Quảng Yên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thành Đạt (21 tuổi) trú phường Cộng Hòa, để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

dat-tai-co-quan-cong-an..jpg
Đạt tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, do mẫu thuẫn cá nhân, Phạm Văn Khái (21 tuổi) đã hẹn gặp Lê Mạnh Hùng (19 tuổi) để giải quyết. Lúc 23h ngày 18/2, hai bên gặp nhau tại quán xăm hình thuộc phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên.

Đi cùng Khái có Nguyễn Thành Đạt (21 tuổi) trú phường Cộng Hòa, , cả hai mang theo đinh ba, đinh hai và dao nhọn đến gặp Hùng. Nhóm Hùng có Lê Văn Thao (20 tuổi), Phạm Tuấn Vũ (23 tuổi), Đàm Quang Long (17 tuổi), tất cả cùng trú thị xã Quảng Yên.

Hai bên đã thách thức, sau đó lao vào đánh nhau nhưng chưa có thương tích. Nhóm của Hùng được Vũ Văn Linh (24 tuổi) và một số người khác đến hỗ trợ, buộc nhóm của Đạt bỏ chạy mỗi người một hướng.

Trong lúc bỏ chạy, Đạt bị Hùng và Linh dùng gậy bóng chày đánh. Đạt đã rút dao bấm đâm liên tiếp vào đối phương khiến Linh phải cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy, tổn hại 61% sức khỏe.

Tại cơ quan công an, Đạt và những người liên quan khai nhận toàn bộ hành vi. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm thanh niên dùng đinh ba và dao hỗn chiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO