Hà Giang: Sản phụ bỏ con vừa sinh dưới cống thoát nước

Thanh Tâm (T/h)| 21/06/2021 16:46

BVCL - Tới khám tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện sản phụ mới sinh và để con lại cống nước ven đường tại khu vực thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Ngày 21/6, lãnh đạo thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một sản phụ sinh con xong sau đó bỏ rơi bé sơ sinh xuống cống thoát nước.

saostar-afxvgnvzlf814wiu.jpg
Điều tra vụ sản phụ bỏ con vừa sinh dưới cống thoát nước

Thông tin ban đầu, sáng nay (21/6), một sản phụ đã đến bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Giang để thăm khám, điều trị sau sinh. Tại đây, các bác sĩ phát hiện người này vừa sinh xong, nhưng không thấy sản phụ đưa thông tin về đứa bé nên tra hỏi thì được người phụ nữ này cho biết, mới sinh con và đã bỏ lại cháu bé tại cống thoát nước bên vệ đường.

Nhận tin báo từ bệnh viện, công an đã vào cuộc xác minh, tiến hành tìm kiếm, xác định được khu vực cháu bé bị bỏ rơi. Khi lực lượng chức năng có mặt, bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, đã tử vong trước đó.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định cháu bé tử vong trước hay sau khi sinh.

Được biết, sản phụ không phải người địa phương, khi di chuyển qua địa bàn thị trấn Việt Lâm thì bỏ cháu bé lại.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang: Sản phụ bỏ con vừa sinh dưới cống thoát nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO