Giữa loạt drama liên quan đến cuộc thi MGI, Chủ tịch Miss Universe bất ngờ công nhận H'Hen Niê là Á hậu 3

Hạ Tú| 27/10/2022 16:14

H'Hen Niê vẫn luôn là người đẹp được đông đảo khán giả yêu mến.

Sau khi Chung kết Miss Grand International kết thúc, hàng loạt ý kiến trái chiều đã liên tục bủa vây. Đa số đều cho rằng kết quả cho Top 10 chưa hoàn toàn công bằng cho tất cả các thí sinh. Trong đó, việc đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân out khỏi Top 10 đã gây ra những cuộc tranh cãi vô cùng lớn trên khắp các chuyên trang sắc đẹp.

Giữa lúc những câu chuyện xoay quanh Miss Grand vẫn đang diễn ra, cho đến mới đây, theo một chuyên trang nhan sắc uy tín vừa đăng tải, trong một video trò chuyện cùng truyền hình tại New York với Harnaaz. Chủ tịch Miss Universe hay có tên gọi thân quen với fans Việt là dì Paula đã có chia sẻ: "Vài năm trước, một cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một cô gái xuất thân từ làng quê nơi mà có truyền thống các bé gái kết hôn từ độ tuổi 13-14. Nhưng cô ấy đã chống lại gia đình mình nói KHÔNG, CON KHÔNG THỂ LẤY CHỒNG TRONG THỜI ĐIỂM NÀY VÀ CON CHỌN GIÁO DỤC. Cô ấy chiến thắng đến với Miss Universe và tôi công nhận cô ấy là Á hậu 3. Cô ấy dùng hết số tiền thưởng của mình để xây thư viện".

h'hen niê, sao việt

H'Hen Niê được Chủ tịch Miss Universe công nhận là Á hậu 3

Còn nhớ vào năm 2018, H'Hen Niê từng gây tranh cãi khi đăng quang Miss Universe Vietnam. Sau đó, cô vẫn được đại diện cho nước nhà đi thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Người đẹp tạo nên kì tích khi lọt top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này. Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê còn được Missosology trao ngôi vị quán quân Timeless Beauty - Nhan sắc vượt thời gian 2018 và được ASEAN vinh danh là "Niềm tự hào của Đông Nam Á".

h'hen niê, sao việt

h'hen niê, sao việt

Cô từng tạo tên cơn sốt khi lọt vào Top 5

h'hen niê, sao việt

Chủ tịch Miss Universe cũng là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được fans sắc đẹp yêu mến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữa loạt drama liên quan đến cuộc thi MGI, Chủ tịch Miss Universe bất ngờ công nhận H'Hen Niê là Á hậu 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO