Giáo viên thanh nhạc của Hiền Hồ tung clip nữ ca sĩ luyện thanh, rục rịch trở lại showbiz?

Tường San| 18/08/2022 16:19

Hiền Hồ bị nghi là đang luyện thanh để chờ ngày comeback showbiz Việt.

Sau scandal tình ái đầy tai tiếng và thị phi, Hiền Hồ gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Cô cũng đồng thời mở khóa phần bình luận dù nhận về nhiều chỉ trích. Thời gian qua, dân tình chỉ chụp được hình ảnh xế hộp của cô xuất hiện vài nơi nhưng chưa ai thấy chân dung của nữ ca sĩ ở thì hiện tại.

Cách đây vài giờ, một nữ giảng viên thanh nhạc đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nữ ca sĩ đang chăm chỉ luyện thanh khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Dù chủ nhân đoạn clip đã cố dùng icon quả dứa che đi khuôn mặt của ca sĩ đang hát nhưng nghe giọng và dáng vẻ ngoại hình cũng như cách buộc tóc quen thuộc, dân tình đều đồng loạt gọi tên Hiền Hồ.

ca sĩ Hiền Hồ, sao Việt

Giáo viên thanh nhạc tung clip một nữ ca sĩ đang luyện thanh, dân mạng gọi tên Hiền Hồ

ca sĩ Hiền Hồ, sao Việt

ca sĩ Hiền Hồ, sao Việt

Có vẻ như Hiền Hồ đang rục rịch quay lại showbiz.

Thêm một chi tiết nữa là người đăng clip cũng chính là giáo viên thanh nhạc gắn bó với Hiền Hồ suốt một thời gian dài. Trong clip, nữ ca sĩ đang hát ca khúc Hoa Tàn - một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt từng được Dương Triệu Vũ thể hiện rất thành công. Nữ ca sĩ hơi ốm, tóc nay đã dài hơn xưa nên buộc lại gọn gàng nhưng giọng hát vẫn rất phong độ. Nhiều người cho rằng, Hiền Hồ đang tích cực luyện giọng để chuẩn bị kế hoạch trở lại showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên thanh nhạc của Hiền Hồ tung clip nữ ca sĩ luyện thanh, rục rịch trở lại showbiz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO