Đời sống

Gia Lai: Hơn 600 học sinh tham gia Chương trình “Sách cho tôi, cho bạn”

Tùng Đức 23/04/2023 - 07:26

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã phát động phong trào đọc sách trong trường học với chủ đề “Sách cho tôi, cho bạn” và phong trào “Chung tay xây dựng tủ sách của em”.

images.baodantoc.vn-uploads-2023-thang-4-ngay_22-ngoc-thu-_a1.jpg
Chương trình “Sách cho tôi, cho bạn” chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam đã thu hút hơn 600 học sinh tham gia

Vừa qua , tại Trường THCS Nguyễn Huệ (Tp. Pleiku), Tỉnh Đoàn Gia Lai đã tổ chức Chương trình “Sách cho tôi, cho bạn” chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023. Tham dự chương trình có đại diện Tỉnh Đoàn, Sở Thông tin - Truyền thông, Thành Đoàn, giáo viên cùng hơn 600 học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ. 

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên và học sinh toàn tỉnh; tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong học tập, rèn luyện, đời sống.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn đã phát động phong trào đọc sách trong trường học với chủ đề “Sách cho tôi, cho bạn” và phong trào “Chung tay xây dựng tủ sách của em”. Các em học sinh đã giới thiệu và tìm hiểu cuốn sách “Cha và con” của tác giả Hồ Phương. Đồng thời, tham quan, tìm hiểu hơn 500 cuốn sách được trưng bày bằng các mô hình ngôi sao, nhà rông.

Dịp này, Liên đội Trường THCS Nguyễn Huệ đã tiếp nhận sách từ các chi đội để thực hiện phong trào “Chung tay xây dựng tủ sách của em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Hơn 600 học sinh tham gia Chương trình “Sách cho tôi, cho bạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO