Kinh tế

EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện từ ngày 29/02

Dương Minh 22/02/2024 - 21:53

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã hoàn tất việc lắp đặt công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Cùng với đó, EVNHANOI đã thông báo về thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện, sẽ có hiệu lực từ ngày 29/02/2024.

Theo đại diện EVNHANOI, việc triển khai công tơ điện tử có tính năng thu thập dữ liệu từ xa đã giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn Thủ đô sẽ có lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng dịch chuyển về cuối tháng. Điều này nhằm mang lại thuận tiện cho khách hàng trong việc giám sát và theo dõi lịch ghi chỉ số công tơ điện hàng tháng.

evnhn.jpeg
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện từ ngày 29/02. Ảnh minh họa

EVNHANOI đã chuyển đổi mô hình quản lý và vận hành hệ thống điện từ thủ công sang bán tự động và tự động thông qua hệ thống công tơ điện tử đo xa. Điều này cho thấy sự chuyển mình nhanh chóng và tiến bộ trong công tác quản lý điện. Hệ thống cho phép thu thập và xử lý dữ liệu một cách hiệu quả.

Đồng thời, việc phát triển ứng dụng EVNHANOI cũng là một bước đột phá lớn trong ngành điện Thủ đô. Ứng dụng này khai thác dữ liệu từ công tơ điện tử đo xa và cung cấp thông tin chi tiết về chỉ số tiêu thụ điện của từng khách hàng theo từng ngày. Từ đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tham gia và giám sát tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh thói quen sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Đại diện EVNHANOI cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách điều chỉnh mức sử dụng điện sinh hoạt theo số ngày thực tế trong kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng.

EVNHANOI đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ hiện đại và cải tiến quy trình quản lý. Thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện và phát triển ứng dụng EVNHANOI là những bước tiến quan trọng trong hướng tạo ra môi trường sử dụng điện tiện lợi, tiết kiệm và bền vững cho người dân Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện từ ngày 29/02
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO