Elly Trần: 'Chồng tôi sợ chia tài sản với tôi đến mức cho nhân tình đứng tên'

Hạ Tú| 17/11/2022 16:17

Diễn viên Elly Trần đã trút cạn nỗi lòng về cuộc hôn nhân với chồng Tây kéo dài hơn một thập kỉ.

"Chồng tôi có thương con nhưng chỉ là 20%, còn 80% còn lại là hình ảnh"

Chào Elly Trần, trong cuộc sống, ông xã chị có thương và quan tâm hai con không?

Tôi là người rất chu toàn cho con, bất cứ dịp lễ hay dịp gì liên quan đến gia đình, tôi sẽ chủ động nói sắp tới ngày này, ngày kia, tôi sẽ chuẩn bị cái này cái kia. Đến khi sự việc ngoại tình của chồng tôi diễn ra lại trùng với sinh nhật của bé Alfie. Chồng tôi khi đó có gửi qua nhà một chiếc bánh kem, tôi chưa kịp ra lấy thì bé trợ lý của chồng nói: "Chị ơi, nhà mình chưa lấy thì anh Dane kêu grab ship lại bánh kem về nhà anh".

Tôi nghĩ anh ấy có thương con nhưng chỉ là 20% thương, còn 80% còn lại là hình ảnh thôi. Chồng tôi ghi profile là ba ăn chay, sống biết ơn, tử tế… Với vị thế của anh ta ở thời điểm này có một profile càng sạch sẽ càng tốt, công ty sẽ tin tưởng hơn. Mẹ chồng tôi luôn muốn có cơ hội đi gặp hai đứa nhỏ nên tôi chụp hình rồi Cadie nói thôi giải tán. Cadie nói ai về nhà nấy thôi, không có gì khác biệt. Cadie không biết tiếng Việt nên không đọc được bình luận trên mạng nhưng tôi có kể cho con nghe rằng hôm nay người ta có nói vậy đó… Cadie nói: "Không có gì là không ok".

Bạn nói gì khi có thể sẽ bị nói là cố tình gieo vào đầu các bé những điều tiêu cực từ bố mẹ?

Bên kia gieo, bên kia hôn hít nhau, nắm níu nhau, mặc đồ hở hang này nọ… Ngay cả vợ chồng sống cùng nhau còn ngại những hành động thân mật để con thấy, đằng này lại có nhân tình, chưa ly hôn mà lại làm vậy. Khi Cadie về kể, tôi có nhắn tin than phiền: "Tại sao lại để các con thấy?". Anh ta trả lời sao lại không tin anh ta mà lại tin con bé. Đến khi tôi nói với Cadie rằng ba nói con nói dối, khi đó bé trợn mắt lên nói chính mắt nhìn thấy mà nói con nói dối là sao.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Trên MXH có nói sự tệ bạc của chồng không chỉ riêng vì anh ta mà cũng do sự không phản pháo của chị góp phần tạo nên tình cảnh này?

Đúng vậy, một phần lỗi của tôi, vì công việc tôi đang làm liên quan đến hình ảnh nghệ sĩ. Chồng tôi biết đây là tử huyệt của tôi, không muốn bung bét cho người ta dò xét nên lúc nào anh ta cũng nghĩ tôi không dám nói gì ra. Tôi chịu đựng cuộc hôn nhân đến bây giờ vì tôi tin sẽ có một ngày chồng tôi thay đổi. Biết là mọi người sẽ nói tôi ngu nhưng khi đã quyết định đến với nhau, nếu có một người sai, người còn lại nên níu và đợi. Tôi đã làm hết nước hết cái rồi. Lý do chính nữa không phải tôi muốn giữ chồng cho mình mà là giữ cha cho con. Thật sự, tôi cũng xác định trong tư tưởng là đợi các con 18 tuổi mới nói. Ai ngờ giông bão kéo tới, chồng và nhân tình lấn át tôi quá, cuối cùng bị vỡ kế hoạch đi. Nếu có ai hỏi tôi có hối hận với những gì mình đang làm không, tôi vẫn sẽ không hối hận, bởi vì bạn muốn cướp con tôi nên bạn xứng đáng như vậy.

Hai bé được học trường mắc nhất ở Việt Nam, hôm rồi chồng lên báo có nói là chồng chu cấp tiền học phí cho các bé nhưng thật ra học phí của các bé có công ty lo, phần đó nằm trong đãi ngộ của công ty. Khi bạn là giám đốc trở lên, công ty sẽ bao các bạn luôn, không phải chồng tôi bỏ tiền. Nên thông tin đó là fake. Khi lấy nhau, anh ta chỉ là nhân viên bình thường.

Cho dù con tôi không học trường mắc nhất Việt Nam cũng được, tôi lo cho các bé học trường bình thường. Những người thành công hay chúng ta vẫn học trường làng, mắc gì phải học Quốc tế rồi chịu sự chèn ép. Bằng chứng là Cadie qua kia chụp hình về gửi tôi, bé cũng nói ba nó bắt phải hôn, chụp hình… Sự việc gợi lại cho tôi nhớ vụ việc của bé Vân Anh. Khi đọc vụ việc đó tôi cảm thấy rất tức giận cả hai con người đó, chứ đừng nói xảy ra với con tôi. Tôi là mẹ, tôi biết cảm giác đó. Một điều ở thời gian này tôi có thể kêu gọi, chia sẻ và mong muốn cảm thông vì tôi không có tài, không có lực, cũng không có tiền như bên kia nên tôi muốn nhờ những tài khoản thật của các mẹ bỉm sữa. Mọi người cũng thấy tài khoản ủng hộ tôi không có cái nào là giả. Lúc trước, ai cũng nói mạng xã hội là ảo nhưng sau vụ này, những giúp ích từ MXH về tinh thần thật sự có thật. Nếu không có các mẹ bỉm sữa trong thời gian qua, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Bên kia thật sự rất có lực nên hôm nay tôi mới lên báo.

Sự việc Netflix thật sự không phải tôi không có tiền đóng, tôi chỉ muốn chia sẻ trong 11 năm ở chung với nhau, bây giờ không ở chung lại đòi cắt luôn để con khỏi coi phim, tôi nói điều đó trong sự chua xót nhưng đâu ai ngờ đến mức đó.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Anh ấy có đóng góp gì trong việc nuôi dạy các bé không?

Đóng tiền học công ty có đãi ngộ cho nhân viên. Còn việc nuôi dạy con tôi không biết thế nào, nhưng hôn hít nhân tình trước mặt con như vậy đó. Chuyện qua nhà nhân tình đã từng diễn ra trước đó nhưng khi đó chồng tôi cam kết chỉ có anh ấy ở đó thôi và tôi tin như vậy vì tôi không cấm các đứa nhỏ gặp ba. Cho đến khi con gái tôi về nói với tôi hai người ở bên đó hôn hít nhau, có các chú nữa… Khi đó tôi mới nổ bom và tôi nói với chồng tôi những điều này sai với thoả thuận. Thật sự ở đó có rất nhiều người và gây hại cho các con tôi.

"Tôi đang muốn và đợi chồng gửi đơn ly hôn cho tôi"

Điều chị mong muốn bây giờ là gì?

Tôi muốn anh ta gửi đơn cho tôi. Chồng tôi nói nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng tôi không chịu. Giả sử điều đó là đúng thì người ta vẫn có luật đơn phương ly hôn, tại sao bấy lâu nay anh ta không làm? Hay anh ta sợ khi gửi đơn, toà hỏi thì anh ta bảo vì anh ta ngoại tình nên muốn ly dị. Đó là điều bất lợi với anh ta. Anh ấy chưa từng gửi đơn ly hôn cho tôi nên tôi không hiểu tại sao anh ấy lại nói như vậy. Tính ra tôi đang đợi đơn ly hôn từ anh ấy.

Sau vụ việc bung bét, chị nghĩ liệu anh ta có gửi đơn không?

Anh ấy từng nhấp nháy với tôi, bảo rằng luật sư quốc tế rất mạnh. Tôi cũng biết anh ấy có những mối quan hệ, tôi cũng biết anh ấy rất có tài lực. Khi vụ việc ly hôn của vợ chồng chú Trung Nguyên diễn ra, chồng tôi rất hào hứng, anh ta còn mừng vì người chồng thắng. Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy hôn nhân của chúng tôi đang trong tình trạng SOS. Thời điểm hiện tại, khi các mẹ bỉm sữa đứng về phía tôi nhiều, tôi chưa từng nghĩ tới và tôi cảm thấy rất cảm động. Tôi tự hào khi mình sống ở đất nước này, mọi người sẵn sàng chở che nhau khi mình gặp nạn. Điều đó khiến tôi cảm thấy ấm áp.

Bản thân tôi rất muốn ly hôn nhưng chồng tôi chưa gửi đơn qua, làm sao tôi kí được. Tôi không phải người lầm lỗi. Tôi cũng không đủ tiền thuê luật sư để làm đơn phương ly hôn. Hôm qua trong hội nhóm các mẹ bỉm sữa cho biết thuê luật sư giải quyết những việc liên quan đến yếu tố nước ngoài sẽ rất đắt nên có mong muốn quyên góp cho mẹ con tôi, nhưng tôi nói mọi người đừng làm như vậy, sẽ méo mó câu chuyện này nên tôi từ chối điều đó.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Hai vợ chồng có nói về sự phân chia tài sản thế nào không?

Tôi thật sự rất nể chồng tôi ở khoản này vì anh ấy muốn mua gì cũng đưa bạn bè đứng tên và cái xe anh ta mới mua cũng đưa nhân tình đứng tên. Thật sự từ lúc chiếc xe tôi đã biết rồi nhưng tôi cũng không nói, đến lúc đòi con tôi mới nói. Người Việt Nam chịu đựng rất giỏi, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo nên đừng ai nói tôi vì tiền. Tiền nong không quan trọng, đạo đức, tình nghĩa mới quan trọng.

Chị có bằng chứng cho việc anh ấy tẩu tán tài sản không?

Trợ lý đã nghỉ của anh ấy cung cấp thông tin cho tôi. Thật ra chuyện chiếc xe hơn 10 tỷ của nhân tình cũng có thể truy ra. Chồng tôi sợ chia tài sản với tôi đến mức cho nhân tình đứng tên.

Không lẽ trong 10 năm kết hôn, đến cái nhà vợ chồng chị cũng không đứng tên cùng?

Sau 7 năm kết hôn, hỏi quá hỏi anh ta mới mua một cái nhà trong hẻm cụt ở quận Bình Thạnh. Chồng tôi rất tự tin nói rằng không bao giờ có ai dò được anh ta có những gì và bao nhiêu đâu.

Chị có tự hỏi tại sao trong một mối quan hệ mà anh ta mua cái gì cũng để người khác đứng tên không?

Khi lấy nhau, anh ấy rất tử tế, hiền lành. Thật sự có nhiều tiền không loè được tôi vì tôi làm trong giới này, thấy bao nhiêu tiền rồi nên không thể loè được. Hôn nhân tôi trục trặc thật sự từ năm 2019. Khi đó anh ta ngoại tình với một bạn tên L.V. ngoài Hà Nội, không phải nhân tình hiện tại. Khi đó, camera của nhà tôi phát hiện ra vì ngày nào anh ta cũng ngồi một góc nói chuyện với nhân viên nhưng lại hôn nhau, cởi đồ… Camera nhà tôi chĩa thẳng vào điện thoại, đến lúc tôi hỏi anh ta lại nói đó là tình yêu của anh ta.

Vào năm 2019, tôi đi truyền nước cũng vì điều này nhưng tôi không nói ra vì muốn giữ hình ảnh cho chồng và giữ hình ảnh cho các con. Thời gian đó, tôi nát lắm, mỗi ngày của tôi chỉ bắt đầu bằng nước mắt nhưng suy đi tính lại, tôi chỉ muốn điều hơn cho chồng con của mình. Tôi thà mình tự thân với đau khổ của mình hơn là việc mọi người thấy chồng mình không tốt. Lúc đó tôi cũng vì con mà nhắm mắt.

Ngày hôm đó chồng tôi đi Đà Nẵng, tôi thấy linh tính bất an nên gọi cho chồng tôi nhưng không bắt máy, đến khi anh ấy bắt máy là anh ta đang trong nhà vệ sinh, bậc nước rất lớn nhưng tôi đã sống cùng anh ấy hơn cả thập kỷ, tôi biết anh ấy không có thói quen vào nhà vệ sinh mở nước như vậy. Tôi thấy bất ổn nên hỏi có ai không, anh ấy nói không rồi còn nói mai về sẽ chia sẻ nhiều hơn, I love you, vợ. Mãi về sau tôi mới biết lúc đó có nhân tình kế bên. Lúc về, tôi mới đưa ra bằng chứng trên camera, anh ta cũng không chối nữa. Anh ấy nói cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình và những gì làm sai với tôi từ trước giờ là bài học anh ta rút ra để làm đúng với tình yêu này.

Đã trải qua hôn nhân 10 năm, ở đó đợi người ta thay đổi và xác nhận không cần nổi tiếng thêm, chỉ cần hạnh phúc bên chồng con. Thực ra, tôi rất truyền thống, có thể mọi người thấy tôi sexy này nọ nhưng đó chỉ là cách tôi kiếm tiền, còn tôi lại suy nghĩ kiểu khác. Khi nghe chồng tôi nói câu đó, tôi không nói được gì cả vì đau quá không thốt được thành lời. Khi người chồng 10 năm của mình lại nói muốn rút kinh nghiệm làm sai với mình để làm đúng với cô ấy, không biết mọi người cảm thấy thế nào? Sau đó anh ta đá L. và quen T. - người nhân tình hiện tại.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Hiện tại chị có muốn mạnh mẽ và dùng pháp luật bảo vệ mình không?

Tôi vẫn đanh cố gắng đi làm để có tiền. Còn việc nhờ đến pháp luật, hiện tại tôi vẫn chưa có tiền thuê luật sư, chi phí rất mắc. Chồng tôi biết điều đó rất khó với tôi vì tôi còn phải tiết kiệm lo cho hai đứa con của mình.

Giả dụ hai người ly hôn anh ấy vẫn có quyền gặp con và lại tiếp tục cùng với nhân tình âu yếm trước mặt con thì sao?

Tôi sẽ xuống xác! Tôi không cần bất kì đồng nào từ bên kia.

Nếu chồng chị quay về xin lỗi thì sao?

Khi tôi đã bung bét như vậy tôi đã xác nhận chấm hết cho mối quan hệ này và tôi chỉ còn đợi 1 tờ giấy ly hôn từ chồng tôi.

Từ khi câu chuyện diễn ra, vợ chồng chị có nói chuyện với nhau không?

Chồng tôi có gọi nhưng tôi không bắt máy. Cơ bản tôi không làm sai trong mối quan hệ này. Tôi đã cho chồng tôi thời gian nhưng anh ấy không làm được mà còn chèn ép tôi nhiều hơn. Đến ngưỡng giọt nước tràn ly rồi, bây giờ nếu anh ta có quỳ xuống dưới chân tôi cũng không quay lại.

Những gì bạn chia sẻ bạn có bằng chứng không vì anh ta có thể kiện ngược lại bạn và ảnh hưởng đến việc nuôi con?

Tôi viết trên facebook đã đến tập 4. Nếu không đúng anh ta đã quật lại tôi rồi. Tuy nhiên có những tấm hình Cadie qua bên đó chụp lại cho tôi và đó là những bằng chứng uy tín.

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Elly Trần, chồng Elly Trần, sao Việt

Trong thời gian đó, vừa chăm con vừa kiếm tiền, chị làm gì để đủ kinh tế?

May mắn một điều, gia đình ba mẹ tôi cũng tạm và ông bà ngoại hỗ trợ rất nhiều. Ba mẹ tôi có cho thuê nhà nên lấy tiền cho thuê đó giúp tôi. Bây giờ, tôi phải siêng làm hơn, tập trung làm kinh tế.

Chị có định khi con lớn bao nhiêu chị sẽ tìm hạnh phúc mới cho mình không?

18 tuổi, khi đó tôi sẽ tìm hạnh phúc cho tôi vì bây giờ nếu tôi yêu ai, ở cùng người đàn ông khác trong nhà có con nhỏ tôi không tin. Đến khi con tôi đủ tuổi, đi du học hay gì đó tôi mới nghĩ đến chuyện tiếp theo. Thật sự tôi không yên tâm khi con tôi phải ở với người khác.

Chị giữ thế nào để con không bị tiêu cực?

Thời điểm hiện tại tôi chưa thấy các bé có biểu hiện gì. Khi quyết định công khai là tôi biết con tôi ổn. Các bé không biết tiếng Việt nhưng tâm lý cũng rất ổn. Câu chuyện xảy ra khi các con tôi 8 - 9 tuổi, tôi cũng có làm tâm lý nhẹ với con nên tôi thấy con tôi không có gì không ổn cả. Hôm trước, khi bên kia phản pháo này nọ, Cadie rất tức và xin mẹ cho quay Tiktok nhưng tôi không muốn vì sợ người ta nói tôi nhồi nhét cho con. Sau đó, Cadie có nói khi nào mẹ muốn thì con quay Tiktok. Cadie khá ủng hộ tôi, thấy tôi không vui cũng cố làm tôi vui. Nhìn nhận cuộc hôn nhân thất bại hoàn toàn nhưng về mặt con cái tôi khá thành công.

Cảm ơn Elly Trần về buổi trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần: 'Chồng tôi sợ chia tài sản với tôi đến mức cho nhân tình đứng tên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO