Được khuyên tham gia mạng xã hội phải chấp nhận ý kiến trái chiều, Lệ Quyên đáp cực ngầu

Hạ Tú| 27/10/2022 16:19

Lệ Quyên đã có màn đáp trả anti-fan khiến đối phương phải câm nín vì quá hợp tình hợp lí.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh diện đồ da bó sát cực nóng bỏng. Chất liệu này dễ lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể và kén người mặc, nhưng "Nữ hoàng phòng trà" lại "cân đẹp" với ba vòng hoàn mĩ. Không chỉ khoe vẻ đẹp hình thể, cô còn tiết lộ: "Yếu đuối là việc em luôn cố gắng làm". Có vẻ nữ ca sĩ muốn nhắn nhủ đến ai đó là cô vốn cứng rắn nhưng khi yêu cũng muốn nhẹ nhàng và mềm yếu hơn để được che chở.

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên diện đồ da bó sát body khoe thân hình cực hoàn mĩ.

Bên cạnh những lời khen ngợi thân hình quá chuẩn, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời khuyên mang tính mỉa mai cho Lệ Quyên rằng: "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ". Không né tránh, Lệ Quyên đáp lời: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức, ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu, vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác". Không chỉ thế, cô còn nhắc nhở người này thêm: "À chị góp ý em luôn nha, nói chuyện nên lịch sự chút, em nói trống không, chả chủ ngữ vị ngữ gì cũng chưa đúng phép tắc lắm đâu nhé,nói cụ thể cũng là một kiểu vô lễ!".

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên đáp trả khi bị khuyên xài mạng xã hội thì phải tiếp nhận ý kiến trái chiều.

Lệ Quyên vốn là ca sĩ thẳng tính nên cô chưa bao giờ né tránh những bình luận kém duyên từ cư dân mạng. Mỗi lần nhận bình luận trái chiều, cô đều trực tiếp đối diện và đáp lại hợp tình hợp lí với thái độ bình tĩnh làm anti fan phải dè chừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được khuyên tham gia mạng xã hội phải chấp nhận ý kiến trái chiều, Lệ Quyên đáp cực ngầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO