Dùng kem đánh răng chữa xuất tinh sớm, nam thanh niên nhận kết đắng

Tào Đạt (T/h)| 16/03/2021 20:41

BVCL - Nghe theo lời bạn dùng kem đánh răng thoa lên đầu 'cậu nhỏ' để chữa xuất tinh sớm, nam thanh niên nhận về cái kết đắng.

Phòng khám Khoa Nam học (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) vừa tiếp nhận điều trị thành công một trường hợp bệnh nhân 32 tuổi mắc hội chứng đau tinh hoàn mạn tính. Tuy nhiên, nguyên nhân mắc bệnh mới là điều đáng chú ý.

ruoc-hoa-vi-kem-danh-rang-boi-cau-nho-1.jpg
Nam thanh niên nhận kết đắng khi chữa xuất tinh sớm bằng kem đánh răng. Ảnh minh họa

Qua khai thác tiền sử, bệnh nhân thổ lộ: Bệnh nhân bị xuất tinh sớm, nghe bạn mách bôi kem đánh răng lên đầu cậu nhỏ khi quan hệ thì sẽ không bị xuất tinh sớm.

Nghe lời bạn, anh chàng về nhà thực hiện theo, thoa kem đánh răng lên đầu “cậu nhỏ” và thêm một ít nhét sâu vào lỗ tiểu để giảm nhạy cảm.

Thế nhưng khi lâm trận, người đàn ông này không những “chưa đi chợ đã tiêu hết tiền” mà còn cảm thấy đau nhức trong đường đi tiểu.

Hai hôm sau người đàn ông này thấy tinh hoàn phải sưng to, đau nhiều, kèm hơi sốt nhẹ. Vội vã đến phòng khám tư gần nhà khám và được các bác sĩ chẩn đoán viêm mào tinh hoàn phải và viêm niệu đạo, đã được điều trị ổn định.

Tuy nhiên, tình trạng đau tức âm ỉ tinh hoàn phải vẫn kéo dài dai dẳng 8 tháng nay, thi thoảng đau lan sang trái, xuống bẹn. Bệnh nhân đã đi khám và chữa trị nhiều nơi, dùng rất nhiều thuốc kháng sinh và nhiều lọai thuốc khác nhưng tình trạng vẫn không mấy cải thiện. Lúc này, bệnh nhân mới đến Khoa Nam học và Y học Giới tính khám.

Qua thăm khám lâm sàng nhận thấy, bệnh nhân thân hình gầy guộc, suy nhược, sắc mặt trầm uất, lo lắng, căng thẳng. Kiểm tra bộ phận sinh dục không phát hiện bất thường. Các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy kết quả nước tiểu, PCR các tác nhân vi khuẩn lây truyền đều bình thường, nồng độ testosterone hạ thấp. Các bác sĩ Khoa đã chẩn đoán bệnh nhân mắc hội chứng đau tinh hoàn mạn tính.

Các bác sĩ khoa Nam học BV Đại Học Y Hà Nội tiến hành điều trị cho bệnh nhân bằng liệu pháp bổ sung testosterone, kết hợp với các chuyên gia tâm bệnh, tư vấn tâm lý, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

Rất may, sau hơn 2 tháng điều trị, bệnh nhân đã giảm triệu chứng đau 90%, sinh hoạt thường ngày của bệnh nhân đã trở về bình thường.

Bác sĩ khuyến cáo hãy thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được khám, đánh giá, chẩn đoán và có các phương án điều trị hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng kem đánh răng chữa xuất tinh sớm, nam thanh niên nhận kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO