Dù là phụ nữ có mắc bệnh phụ khoa hay không thì chắc chắn 3 hiện tượng trên đều bộc lộ ra ngoài, chị em không thể bỏ qua

Vian| 04/08/2022 08:28

Chủ đề được chị em quan tâm nhất, ngoài chuyện con cái thì là sức khỏe phụ khoa. Thực tế, phụ nữ ít nhiều sẽ bị viêm nhiễm, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc và nghỉ ngơi của chúng ta.

Dù là phụ nữ có mắc bệnh phụ khoa đi chăng nữa thì những hiện tượng “3 ngấn” trên mặt chắc chắn đã bộc lộ, chị em cũng không nên bỏ qua nhé!

1. Không có mụn quanh môi: Không có mụn quanh môi là biểu hiện của sức khỏe phụ khoa. Một số phụ nữ tiếp tục nổi mụn xung quanh môi, đây có thể là vấn đề phụ khoa. Bởi vì các bộ phận khác nhau trên khuôn mặt có thể cho thấy các vấn đề về thể chất, những thay đổi xung quanh môi cho thấy các vấn đề phụ khoa.

sức khoẻ b

2. Phụ nữ không có đốm trên mặt sợ nhất là da có đốm sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình. Những vết nám lâu năm trên mặt nói chung là do rối loạn nội tiết, lâu ngày chất đen trên mặt tích tụ lại không thể phân hủy được. Trong cuộc sống hàng ngày, phụ nữ gặp nhiều trường hợp mắc bệnh chloasma hơn, và người ta thường cho rằng chloasma là biểu hiện bên ngoài của bệnh u xơ tử cung.

sức khoẻ b

3. Không có “ria mép” trên miệng: Đàn ông mọc râu là do kích thích androgen, còn phụ nữ nên chú ý đến việc mọc ria mép trên môi, điều này không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc của phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến hoạt động của buồng trứng. Lông quanh môi phụ nữ mọc nhiều chứng tỏ cơ thể có ít estrogen, cần bổ sung nhiều estrogen, ăn một số thực phẩm từ đậu nành, dưỡng sinh buồng trứng.

sức khoẻ b

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dù là phụ nữ có mắc bệnh phụ khoa hay không thì chắc chắn 3 hiện tượng trên đều bộc lộ ra ngoài, chị em không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO