Đối tượng gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại Đồng Nai đã ra đầu thú

Tiểu Anh| 14/05/2021 11:40

BVCL - Đối tượng gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại Đồng Nai khiến 2 người thương vong đã đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 14/5, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai xác nhận nghi phạm Trần Trung Nguyên (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) đã tới công an huyện đầu thú. 

untitled2122.png
Hiện trường vụ án mạng

Hồ sơ vụ việc cho thấy, trước đó, đêm ngày 12/5, anh T.M.H (21 tuổi) cùng bạn ngồi nhậu với Nguyên ở quán cháo lòng thuộc xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch.

Quá trình ăn nhậu nhậu, cả 3 xảy ra cự cãi thì được mọi người can ngăn nên dừng lại. Ít phút sau đó, cả 3 xảy ra ẩu đả bằng tuýp sắt và dao. Hậu quả, anh H. cùng bạn bị Nguyên dùng hung khí đâm gục.

Sự việc nhanh chóng được người dân xung quanh trình báo tới công an. Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân mặc dù được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong tại chỗ, người còn lại đang được cấp cứu. Sau khi gây án, Nguyên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Biết không thể trốn thoát khỏi sự truy bắt của công an, đến tối ngày 13/5, Nguyên đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng gây ra vụ án mạng kinh hoàng tại Đồng Nai đã ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO