Diễn viên 'Crazy Rich Asians' Constance Wu tố bị nhà sản xuất quấy rối tình dục

Tường San| 24/09/2022 15:16

Truyền thông mới đây đưa tin, Constance Wu - nữ chính Crazy Rich Asians - tuyên bố cô đã bị một quản lý cấp cao của đội sản xuất sitcom Fresh Off the Boat quấy rối tình dục.

Nguồn tin cho biết, trong cuốn hồi ký sắp phát hành, nữ diễn viên Constance cáo buộc rằng trong quá trình ghi hình tác phẩm năm 2015, người đàn ông (giấu tên) có hành vi kiểm soát như yêu cầu cô công khai các hoạt động kinh doanh riêng và nói cho cô biết phải ăn mặc những gì.

Constance Wu, quấy rối tình dục, sao bị quấy rối

Tạo hình của Constance Wu trong "Crazy Rich Asians".

Constance chia sẻ, "Fresh Off the Boat" là chương trình truyền hình đầu tiên mà cô tham gia. Thời điểm đó cô còn bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn, không thể tìm cách chống trả. Cô cho biết thêm, khi họ tham dự sự kiện thể thao cùng nhau. Tại đó, người đàn ông này đã đặt tay lên đùi cô và đưa tay vào đũng quần của nữ diễn viên. "Tôi đã im lặng thời gian dài và che giấu hết những câu nói mang tính quấy rối, đe dọa tình dục từng chịu đựng trong 2 mùa đầu tiên của chương trình. Sau đó, khi đã thành công, tôi không còn sợ mất việc nữa. Đó cũng là lúc tôi nói 'không' với hành vi quấy rối và đe dọa", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Trước cáo buộc của Constance, ABC - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng "Fresh Off the Boat" - chưa lên tiếng về sự việc.

Constance Wu, quấy rối tình dục, sao bị quấy rối

Constance Wu sinh năm 1982, là diễn viên người Mỹ gốc Đài Loan. Cô đảm nhận vai chính trong tác phẩm ăn khách "Crazy Rich Asians". Vai diễn đã giúp Wu vươn tầm quốc tế và được giới làm phim Hollywood săn đón. Năm 2019, cô xuất hiện trong phim "Hustlers" do Jennifer Lopez sản xuất. Bên cạnh đó, Wu đóng MV của Jay-Z, hợp tác cùng Beyoncé...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 'Crazy Rich Asians' Constance Wu tố bị nhà sản xuất quấy rối tình dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO