Danh ca huyền thoại Placido Domingo 81 tuổi bị gần 30 người tố cáo quấy rối tình dục, có kết nối với đường dây tội phạm buôn bán mại dâm

Vian| 24/08/2022 07:52

Truyền thông mới đây đưa tin nam danh ca huyền thoại Placido Domingo bị phát hiện có kết nối với đường dây buôn bán tình dục.

Theo nguồn tin, cảnh sát Argentina gần đây đã triệt phá một nhóm tội phạm ở Buenos Aires, chúng thực hiện hành vi buôn người và buôn bán tình dục liên quan đến trẻ vị thành niên. Tổng cộng 19 người đã bị bắt. Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện ngôi sao từng giành được 8 giải Grammy - Placido Domingo thường xuyên liên lạc với nhóm tội phạm chuyên buôn bán tình dục và các hoạt động bất hợp pháp khác.

 Placido Domingo, buôn bán tình dục, mại dâm , sao bị bắt

Nam danh ca Placido Domingo.

Công tố viên ở Argentina có bản ghi âm từ các máy nghe lén và cho biết rằng họ có bằng chứng cho thấy nam danh ca Domingo, 81 tuổi, đã tham gia giao dịch với các thành viên của nhóm tội phạm bị bắt này. Ngôi sao gạo cội được cho là "khách hành quen" của nhóm tội phạm buôn bán tình dục.

Phía cảnh sát cho biết, vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra nên các thông tin chi tiết liên quan vụ án không thể tiết lộ trong thời gian này. Hiện phía Placido Domingo chưa phản hồi về việc này.

 Placido Domingo, buôn bán tình dục, mại dâm , sao bị bắt

Được biết, trước đó huyền thoại Placido Domingo từng bị gần 30 người phụ nữ cáo buộc quấy rồi tình dục. Cụ thể, vào tháng 8/2019, có 8 ca sĩ Opera và 1 vũ công tố cáo Placido Domingo quấy rối tình dục khiến cho buổi diễn ở Metropolitan Opera, New York, Mỹ trong tháng 11 năm đó của ông bị hủy bỏ vì lùm xùm này. Đồng thời rất nhiều ca sĩ, nhạc công, vũ công và nhân viên hậu trường cũng khẳng định rằng họ từng chứng kiến hành vi đồi bại của Domingo tại các nhà hát Opera trong hơn 3 thập kỷ qua.

Các cáo buộc chủ yếu đề cập các hành vi đụng chạm cơ thể trái phép như cưỡng hôn, sờ soạng... Bên cạnh đó còn có nhiều người từng bị Domingo gọi điện quấy rối giữa đêm khuya hoặc bị yêu cầu đến căn hộ riêng của ông. Đặc biệt, có hai nạn nhân tiết lộ việc từng miễn cưỡng quan hệ tình dục với Domingo vì bị áp lực về vị thế và quyền lực của nam danh ca gạo cội này.

 Placido Domingo, buôn bán tình dục, mại dâm , sao bị bắt

Placido Domingo sinh năm 1941 tại Madrid, Tây Ban Nha. Ông được coi là một trong những divo gạo cội thế giới, từng giành 8 giải Grammy. Trong sự nghiệp của mình, Placido Domingo cùng Jose Carreras và cố nghệ sĩ Luciano Pavarotti được mệnh danh là "Bộ tam huyền thoại Tenor (giọng nam cao)", có đóng góp rất lớn cho bộ môn Opera và đưa nó đến khán giả khắp thế giới vào thập niên 90.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca huyền thoại Placido Domingo 81 tuổi bị gần 30 người tố cáo quấy rối tình dục, có kết nối với đường dây tội phạm buôn bán mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO