Đặng Văn Lâm công khai ảnh chụp cùng bạn gái Yến Xuân, ngày vui đã đến rất gần?

Hạ Tú| 21/11/2022 16:33

Hậu lộ ảnh dẫn bạn gái đi ăn cùng thầy Park, thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) đã công khai ảnh sánh vai cùng Yến Xuân trên page của mình.

Không giống nhiều cầu thủ khác, Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) giữ kín chuyện hẹn hò và cuộc sống đời tư ngoài sân cỏ. Năm 2018, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân dính nghi vấn hẹn hò. Sau đó, Văn Lâm và Yến Xuân thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Nhưng đến hiện tại cả hai chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Có một quãng thời gian Đặng Văn Lâm thi đấu cho CLB nước ngoài, Yến Xuân không ngại di chuyển để sang thăm bạn trai. Cô cũng rất được lòng gia đình Văn Lâm khi sang Nga thăm gia đình chàng thủ thành. Khi bố mẹ Lâm Tây sang Việt Nam, cô cũng rất gần gũi.

Khi Đặng Văn Lâm về nước thi đấu cho CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân lộ nhiều hit hẹn hò hơn. Cách đây không lâu, rò rỉ ảnh Lâm Tây đi ăn cùng thầy Park, Hồ Tấn Tài, em trai và Yến Xuân.

Không dừng lại ở đó, mới đây trên page riêng thủ môn Đặng Văn Lâm đăng ảnh bên bạn gái và viết: "Văn Lâm trân trọng từng phút giây bên những người thân yêu, động lực để chinh phục những nhiệm vụ mới". Điều này khiến nhiều người hoài nghi phải chăng cả hai muốn công khai để tính đến chuyện trăm năm?

Đặng Văn Lâm, bạn gái Lâm Tây, giới trẻ

Trong trận đấu vòng cuối V.League 2022, Yến Xuân có mặt. Dù Đặng Văn Lâm không được thi đấu trận này nhưng cô kiên nhẫn ngồi cùng bạn trai xem bóng. Cuối trận, Yến Xuân chụp cùng Văn Lâm, em trai Đặng Văn Mạnh cùng bạn gái.

Đặng Văn Lâm, bạn gái Lâm Tây, giới trẻ

Yến Xuân cũng đăng ảnh thân thiết cùng Hiếu Phạm, vợ hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Đặng Văn Lâm, bạn gái Lâm Tây, giới trẻ

Bức ảnh Yến Xuân xuất hiện cùng bạn trai trước đó cũng gây sốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm công khai ảnh chụp cùng bạn gái Yến Xuân, ngày vui đã đến rất gần?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO