Cư dân mạng chứng minh Đông Nhi sống cực tình nghĩa với Diệu Nhi từ khi đàn em chưa nổi tiếng

Vian| 12/10/2022 16:06

Một đoạn clip ghi lại lời chia sẻ của Diệu Nhi về Đông Nhi cho thấy tình cảm của nữ ca sĩ dành cho nữ diễn viên rất chân thành từ khi đàn em chưa nổi tiếng.

Những ngày qua, câu chuyện Đông Nhi vắng mặt trong hôn lễ của Diệu Nhi đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Dù có lí do chính đáng nhưng bà xã Ông Cao Thắng vẫn bị mắng chử không thương tiếc. Sau đó, Diệu Nhi cũng lên tiếng bảo vệ đàn chị khi cho biết cô không hề giận mà mãi yêu "chị hai".

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê.

Cụ thể, Diệu Nhi tiết lộ: "Tôi với lại chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường có nhiều lần đi sự kiện cùng nhau, gặp mặt nói chuyện vài câu, nhắn tin riêng. Ngày xưa, chị Đông Nhi có mời tôi dự án làm chung công ty chị ấy nhưng tôi không có sắp xếp được. Nhưng khi tôi làm show, tôi nhắn tin trực tiếp với chị ấy. Tôi hỏi lịch trước và nói định làm show kỉ niệm nhân dịp sinh nhật tôi năm nay, chị có sắp xếp được thời gian tham gia không. Chị Đông Nhi nhắn lại liền bữa đó rảnh nên sẽ đến chung vui với tôi, nếu tôi đang suy nghĩ về cát sê, chị nói sẽ không lấy. Chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường đều nhắn với tôi như vậy. Tôi cảm thấy rất vui vì bản thân mình chưa có một dự án làm chung với chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường. Chỉ có buổi sinh nhật offline của Vũ Cát Tường tôi có tham dự. Tôi rất thích những bài hát của 2 người, tôi thích những nhân vật tôi mến cũng sẽ góp mặt trong minishow của tôi. Có một nhân tố lạ nên tôi đã mời chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường".

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Diệu Nhi tiết lộ Đông Nhi tham gia liveshow của mình mà không nhận cát sê.

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

diễn viên Diệu Nhi, sao Việt

Cư dân mạng mong anti-fan hãy công tâm với Đông Nhi hơn.

Với câu chuyện này, nhiều fan lẫn cư dân mạng cho rằng, Đông Nhi sống tình nghĩa và chỉ trừ trường hợp bất đắc dĩ khiến cô vắng mặt trong hôn lễ của đàn em, chứ bản thân nữ ca sĩ cũng không hề muốn thế. Qua đó, ai nấy mong anti-fan cũng dừng việc tấn công Đông Nhi vì người trong cuộc không hề chấp nhặt thì người ngoài cuộc cũng không nên nói ra nói vào thêm nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng chứng minh Đông Nhi sống cực tình nghĩa với Diệu Nhi từ khi đàn em chưa nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO