Giáo dục

Công nhận 38 nhà giáo Công an nhân dân đạt danh hiệu giảng viên, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ

Anh Đức 26/10/2023 - 17:51

Trong số 38 nhà giáo được công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ trong Công an nhân dân (CAND) năm 2023 có 21 đồng chí được công nhận đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp Bộ và 17 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Bộ.

a3-1698208721331.jpeg
Quang cảnh phiên họp.

Sáng 25/10, Hội đồng xét danh hiệu dạy giỏi cấp Bộ của Bộ Công an đã tổ chức phiên họp bỏ phiếu tín nhiệm công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm 2023. Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng xét danh hiệu dạy giỏi cấp Bộ chủ trì phiên họp.

Căn cứ Thông tư số 37/2019/TT-BCA của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về dạy giỏi trong các trường CAND, Bộ Công an đã ban hành kế hoạch tổ chức xét, công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm 2023.

Theo đó, giảng viên các học viện, trường đại học và cao đẳng CAND có đủ tiêu chuẩn theo quy định tại Thông tư số 37 được Hội đồng xét, công nhận danh hiệu dạy giỏi cấp trường đề nghị Hội đồng xét, công nhận danh hiệu dạy giỏi Bộ Công an (gọi tắt là Hội đồng cấp Bộ) xét công nhận danh hiệu dạy giỏi cấp Bộ. Thường trực Hội đồng cấp Bộ đã nhận được 43 hồ sơ của các nhà giáo thuộc các học viện, trường CAND.

Tại phiên họp bỏ phiếu tín nhiệm công nhận đạt danh hiệu giảng viên dạy giỏi cấp Bộ năm 2023, các thành viên hội đồng đã cho ý kiến và tiến hành bỏ phiếu kín. Kết quả đã có 38 nhà giáo được công nhận danh hiệu giảng viên dạy giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ Công an năm 2023.

Trong số này, có 21 đồng chí được công nhận đạt danh hiệu "giảng viên dạy giỏi cấp Bộ" và 17 đồng chí đạt danh hiệu "giáo viên dạy giỏi cấp Bộ" năm 2023. Học viện Cảnh sát nhân dân, Đại học An ninh nhân dân, Đại học Cảnh sát nhân dân, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II là những đơn vị có nhiều cá nhân đạt danh hiệu giảng viên, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ năm 2023.

Đây là sự động viên khích lệ, ghi nhận kịp thời đóng góp của những nhà giáo tận tâm, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong CAND. Đồng thời, cũng là cơ sở để xét danh hiệu thi đua theo quy định của Nhà nước và Bộ Công an đối với đội ngũ nhà giáo; đảm bảo điều kiện, tiêu chuẩn để giảng viên các học viện, trường CAND xét, bổ nhiệm các chức danh giảng dạy theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nhận 38 nhà giáo Công an nhân dân đạt danh hiệu giảng viên, giáo viên dạy giỏi cấp Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO