Cổ Lực Na Trát bị nghi vẫn âm thầm hẹn hò với Từ Khai Sính bất chấp ồn ào tình cảm

Tường San| 09/09/2022 15:20

Thời gian qua, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn là người thứ ba xen vào giữa chuyện tình cảm của Từ Khai Sính và nữ diễn viên Trương Thiên Ái.

Thời gian qua, mỹ nhân Tân Cương và tài tử Từ Khai Sính vướng ồn ào tình cảm khi nhiều lần bị thợ săn ảnh bắt gặp qua đêm tại nhà nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận là "tiểu tam" xen vào giữa chuyện tình cảm của Từ Khai Sính và nữ diễn viên Trương Thiên Ái, song Cổ Lực Na Trát vẫn bị dân mạng chỉ trích.

Cổ Lực Na Trát, Từ Khai Sính, sao hoa ngữ

Mới đây, một số blogger đăng tải bài viết về việc Cổ Lực Na Trát vẫn âm thầm hẹn hò với Từ Khai Sính. Khi Cổ Lực Na Trát ở Bắc Kinh, Từ Khai Sính vẫn đến gặp cô mỗi ngày. Nội dung vài viết còn cho biết, dù biết rõ họ Từ là "tra nam", là kẻ "bắt cá hai tay" nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn quyết định tha thứ để ở bên anh.

Ngay lập tức, phía Cổ Lực Na Trát đã lên tiếng cho biết tin đồn trên là giả. Thông tin này thay cho lời khẳng định cô đã hoàn toàn chia tay với Từ Khai Sính.

Cổ Lực Na Trát, Từ Khai Sính, sao hoa ngữ

Diễn viên Cổ Lực Na Trát.

Ồn ào tình ái khiến cho sự nghiệp Cổ Lực Na Trát chững lại. Theo nguồn tin tiết lộ, ngay sau khi vướng ồn ào tình cảm, Cổ Lực Na Trát đã bị loại khỏi danh sách đề cử vào vai "Nữ thần Kim Ưng" tại giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc. Đây là một giải thưởng nghệ thuật lớn trong năm của Trung Quốc nhằm ghi nhận các tác phẩm, cá nhân xuất sắc trong ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc. Việc để mất cơ hội trở thành "Nữ thần Kim Ưng" của Cổ Lực Na Trát được xem là một thụt lùi trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô là minh tinh hiếm hoi liên tục mất điểm vì cuộc sống riêng tai tiếng. Từ khi bước chân vào ngành giải trí, cô không dưới 5 lần dính thị phi tình cảm, khiến danh tiếng bị ảnh hưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ Lực Na Trát bị nghi vẫn âm thầm hẹn hò với Từ Khai Sính bất chấp ồn ào tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO