Chủ tịch nước yêu cầu khen thưởng kịp thời những tấm gương trên tuyến đầu chống dịch COVID-19

T. Trang| 01/09/2021 09:10

BVCL - Ngày 31/8, Văn phòng Chủ tịch nước có văn bản số 1115/VPCTN-TĐKT gửi Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương thông báo ý kiến của Chủ tịch nước.

covid-19-ttx-16304163758151592636907.jpg
"Chiến sĩ áo trắng" trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Ảnh: TTXVN

Văn bản nêu rõ: Thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng phòng chống và chiến thắng đại dịch COVID-19", cả hệ thống chính trị và nhân dân các địa phương đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong phòng, chống dịch bệnh, trong đó tiêu biểu đặc biệt là lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và các cá nhân tự nguyện hoạt động từ thiện, cứu trợ trong nhân dân. Trong cuộc đấu tranh đó, đã có nhiều tấm gương hi sinh trong thực hiện nhiệm vụ, công việc của mình.

Để kịp thời động viên đồng bào và chiến sĩ cả nước trong cuộc đấu tranh đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19, Chủ tịch nước yêu cầu khẩn trương phát hiện, đề xuất khen thưởng kịp thời về những thành tích tiêu biểu, xuất sắc, nhất là những tấm gương hi sinh quên mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh, kể cả những tình nguyện viên và người làm công tác thiện nguyện đang ngày đêm cùng với người dân chống chọi với dịch COVID-19.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước yêu cầu khen thưởng kịp thời những tấm gương trên tuyến đầu chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO