Chi Dân xuất hiện với đôi mắt sưng húp, nghẹn ngào tiết lộ từng nghĩ đến cái chết khi mẹ và bạn gái đều ra đi

Hạ Tú| 23/11/2022 18:56

Chi Dân đã có nhiều tâm sự với khán giả sau nhiều ngày để facebook với giao diện màu đen.

Ngày 19/11 vừa qua, Chi Dân bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân của mình thành màu đen kèm theo dòng chia sẻ: "Con xin lỗi mẹ" khiến cho nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Cũng có nhiều người để lại bình luận thăm hỏi anh nhưng vẫn không được nam ca sĩ hồi đáp.

Chi Dân, sao Việt, ca sĩ Chi Dân

Trước đó, Chi Dân gây lo lắng khi bất ngờ chuyển facebook thành màu đen

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng thì ít giờ trước trên trang cá nhân, Chi Dân đã đăng tải một đoạn video dài tâm sự với khán giả về lý do anh để trang facebook của mình màu đen. Chi Dân cho biết, những ngày vừa qua chính là ngày xả tang mẹ của anh.

Trong đoạn clip, nam ca sĩ xuất hiện với một gương mặt bơ phờ, đôi mắt đỏ hoe và sưng. Kèm theo đó, nam ca sĩ vừa nghẹn ngào vừa chia sẻ: "Hôm vừa rồi là ngày xả tang của mẹ nhưng Chi Dân không có mặt. Lúc đó, công việc nó bị nhiều, giữa mẹ và công việc, nếu mình ở bên mẹ thì công việc sẽ mất uy tín. Nếu Chi Dân chọn công việc thì Chi Dân có lỗi với mẹ. Cho nên Chi Dân nói với các anh chị trong gia đình là Chi Dân sẽ để tang mẹ suốt đời nhưng mọi người trong gia đình không cho làm điều đó để mẹ Chi Dân siêu thoát. Thì Chi Dân chỉ xin làm một năm để tang mẹ".

Chi Dân, sao Việt, ca sĩ Chi Dân

Chi Dân cho biết, những ngày qua là ngày xả tang mẹ của anh

Đồng thời, trong clip, Chi Dân cũng kể lại thời điểm mẹ anh bị bệnh: "Thời gian đó Chi Dân không có tiền, cố gắng đi show để tìm mọi cách lo cho mẹ. Tại vì mẹ sinh Chi Dân ra để Chi Dân có ngày hôm nay, cho nên Chi Dân sẽ vì mẹ làm tất cả mọi thứ. Và mẹ cũng là một người rất tâm lý, động viên Chi Dân để Chi Dân có thể bước tiếp trên con đường sự nghiệp nhưng kể từ ngày mẹ mất. Chi Dân cảm thấy trên đời này không có điều gì Chi Dân mong muốn hết".

Chi Dân, sao Việt, ca sĩ Chi Dân

Chi Dân để lộ gương mặt bơ phờ, đôi mắt đầy sự đau buồn trong đoạn clip

Chi Dân cho biết, khi mẹ mất, anh không biết làm gì, chỉ biết đi xăm để giải tỏa và việc mẹ mất đó là cú sốc rất là lớn đối với anh. Bên cạnh đó, Chi Dân cũng nhắc đến một người bạn gái của mình, anh tiết lộ thời điểm mẹ anh mất, bạn gái cũng ra đi đã khiến anh từng nghĩ đến cái chết: "Chi Dân vừa mất mẹ và nguồn động viên lớn nhất là một người bạn, coi như là một người bạn gái. Hai nguồn động viên lớn nhất cũng đã ra đi hết thì lúc đó Chi Dân chỉ nghĩ đến cái chết nhưng cơ thể này là do mẹ sinh ra, nếu chết đi thì sẽ mang tội bất hiếu mà Chi Dân lại tên là Hiếu. Do đó, mình phải sống sao cho tròn chữ hiếu".

Chi Dân, sao Việt, ca sĩ Chi Dân

Chi Dân tiết lộ từng nghĩ đến cái chết khi hai nguồn động viên lớn của anh ra đi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Dân xuất hiện với đôi mắt sưng húp, nghẹn ngào tiết lộ từng nghĩ đến cái chết khi mẹ và bạn gái đều ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO