Đời sống

Cầu Hy Vọng 1: Nâng tầm nông thôn mới

Bảo Dương 13/11/2023 07:09

Ngày 12/11, tại tỉnh An Giang, công trình cầu giao thông nông thôn được xây dựng từ nguồn kêu gọi của Đài tiếng nói nhân dân TPHCM qua chương trình "Sát cánh cùng gia đình Việt” vừa khánh thành và đưa vào sử dụng phục vụ đi lại, giao thương hàng hóa của người dân.

Cầu Hy Vọng 1 được xây dựng tại xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, cầu có kết cấu bằng bê tông, cốt thép chiều dài 32m, chiều rộng 3m, tải trọng 2 tấn, với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng; trong đó gia đình ông Trương Công Sơn và bà Lê Kiều Quang tài trợ 284 triệu đồng, còn lại là đóng góp của người dân địa phương.

8.-cat-bang-khanh-thanh-cau-moi-va-thong-xe-cho-nguoi-dan-qua-lai-.jpg
Cắt băng khánh thành cầu Hy vọng 1

Trong niềm vui lễ khánh thành, UBND xã An Thạnh Trung đã biểu dương tặng giấy khen cho 03 tập thể và 11 cá nhân ghi nhận công lao của những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực xây dựng công trình cầu Hy Vọng 1.

10.-hoc-sinh-duoc-tang-qua-tiep-buoc-den-truong-va-chup-anh-chung-voi-lanh-dao-xa-nha-van-dong-voh.jpg
Nhà tài trợ cùng lãnh đạo địa phương tặng quà cho học sinh nhân lễ khánh thành cầu

Bà Trương Thị Phương Thúy - Phó Chủ tịch UBND xã An Thạnh Trung trân trọng ghi nhận và biết ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, người dân trong và ngoài địa phương có nhiều tâm huyết để công trình hoàn thành mừng năm mới 2024, đồng thời cũng là điều kiện để xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào những năm tiếp sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu Hy Vọng 1: Nâng tầm nông thôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO