Cao Bằng: Tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường để xác minh hành vi đánh phụ nữ

Nguyễn Liên| 03/05/2022 17:05

BVCL - Ngày 3-5, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đã tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng để xác minh, làm rõ thông tin xô xát với phụ nữ trong hiệu cắt tóc.

photo-1-16515532090421568780395.jpeg
Người đàn ông áo trắng được xác định là Phó trưởng Công an phường Sông Bằng- TP Cao Bằng

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh nhóm người, trong đó có công an dừng trước quán cắt tóc. Tại đây, một người mặc quần áo giống công an lôi kéo nam thanh niên trẻ ở quán cắt tóc lên xe ô tô nhưng bị những người có mặt ngăn cản.

Trong lúc giằng co, một đàn ông áo trắng trong đoàn tát thẳng mặt cô gái, đẩy mạnh khiến cô gái này suýt ngã. Khi những người ở quán cắt tóc vào nhà, người này tiếp tục đi vào và tát mạnh cô gái. Mặc dù những người có mặt đều nói "nhà có camera" nhưng người đàn ông áo trắng vẫn hung hăng lao vào.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho hay, người mặc áo trắng đánh phụ nữ trong đoạn clip là Phó công an phường Sông Bằng. Nói về vụ việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng khẳng định đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác đối với vị Phó Trưởng Công an phường trên để xác minh, xử lý theo quy định.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Hoàng Đình Dũng, Trưởng Công an phường Đề Thám, TP Cao Bằng cũng cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h, ngày 28/4 và đã được giải quyết xong.

Cụ thể, theo Trung tá Dũng, người có hành vi hành hung cô gái mặc áo màu nâu và nam thanh niên mặc áo vàng như trong clip đăng tải lên mạng xã hội là một Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng.

Cũng theo vị trưởng công an phường Đề Thám, vụ việc xô xát nói trên do mâu thuẫn nhỏ. Sau khi nhận được thông tin, công an phường đã mời các bên đến làm việc. Phía người hành hung đã hứa bồi thường cho 2 người bị đánh và 2 bên đã hòa giải.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường để xác minh hành vi đánh phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO