Văn hóa - Giải trí

Cảnh báo tình trạng lừa đảo vé phim "Đào, Phở và Piano"

Anh Đức 21/02/2024 - 15:07

Ngày 21/02, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã đưa ra cảnh báo quan trọng đối với những người hâm mộ muốn xem bộ phim "Đào, Phở và Piano", đang gây sốt dư luận thời gian gần đây.

xx.jpg

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia khuyến nghị, khán giả nên mua vé trực tiếp tại quầy bán vé, trong trường hợp không thể đặt vé trực tuyến, và cần hạn chế việc mua vé qua các kênh mua bán vé không chính thức.

Theo Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, đã có nhiều trường hợp khán giả bị lừa khi mua lại vé xem phim "Đào, Phở và Piano" thông qua các hội nhóm trên mạng xã hội. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho những người yêu thích bộ phim này.

Trung tâm cho biết chỉ giải quyết những trường hợp mà khán giả mua vé thành công và nhận được tin nhắn có mã vé kèm giao dịch bị trừ tiền từ ngân hàng; đồng thời chỉ chấp nhận vé mua trực tiếp tại quầy, tuân thủ quy định, không vé rách hay bị chỉnh sửa.

Ghi nhận đến trưa ngày 21/02, hệ thống bán vé trực tuyến của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đang gặp sự cố không thể truy cập do số lượng khách mua vé quá đông. Vì vậy, khán giả có nhu cầu xem bộ phim "Đào, Phở và Piano" phải đến mua vé trực tiếp tại quầy vé.

4286203367121520842354661061775225651566984n-17084255914021438118599.jpg
Trang web Trung tâm Chiếu phim quốc gia sập do lượng đặt vé xem Đào, phở và piano tăng đột biến

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đã có 2 đơn vị tư nhân, Beta Media và Cinestar, đồng ý phát hành phim "Đào, Phở và Piano". Đáng chú ý, các đơn vị này sẽ phát hành phim miễn phí và giao toàn bộ doanh thu về cho Nhà nước. Điều này không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu xem phim của công chúng mà còn giúp giảm tình trạng quá tải tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia như những ngày gần đây.

Với sự hỗ trợ từ nhiều đơn vị, suất chiếu phim "Đào, Phở và Piano" sẽ được tăng cường. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả mà còn giúp giảm tình trạng quá tải tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Như vậy, những người yêu thích bộ phim có thêm cơ hội để trải nghiệm tác phẩm đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo tình trạng lừa đảo vé phim "Đào, Phở và Piano"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO