Bất động sản

Căn hộ hàng hiệu tại TP Hồ Chí Minh chính thức vận hành

Hoài Anh 22/11/2023 - 16:13

Qúy cuối năm 2023, thị trường bất động sản tại TP Hồ Chí Minh trở lên rộn ràng hơn. Đặc biệt phải kể đến căn hộ hàng hiệu - lần đầu được đi vào vận hành, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Thị trường bất động sản gần đây đã có dấu hiệu phục hồi. Nhiều dự án mới được bắt tay, nhiều sản phẩm ra mắt. Trong 3 tháng cuối năm nay, nguồn cung căn hộ tại TP Hồ Chí Minh dao động từ 1.200 - 1.600 căn. Căn hộ cao cấp và hạng sang chiếm số lượng chủ đạo.

Đối với thị trường TP Hồ Chí Minh, bước vào thời điểm cuối năm cũng đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực hơn. Điều này là do nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh ra mắt dự án, đa dạng từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, một số dự án đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thành bàn giao nhà cho người mua. Vì vậy, dịp này cũng có nhiều giao dịch được thực hiện.

Căn hộ hàng hiệu giúp tái định vị bất động sản Việt Nam - VnExpress
Căn hộ hàng hiệu thúc đẩy nền bất động sản TP Hồ Chí Minh phát triển, đa dạng về phân khúc (Ảnh minh họa)

Đăc biệt, sản phẩm căn hộ hàng hiệu lần đầu được đi vào vận hành trở thành điểm sáng thu hút trong thời điểm này đối với thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh. Tòa căn hộ mới đi vào hoạt động tại TP Hồ Chí Minh nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott, có quy mô 10 ha. Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ và 1 tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại.

Theo thiết kế, các căn hộ được trang bị công nghệ căn hộ thông minh, có các không gian tiện ích trải dài trên 3 tầng. Toàn bộ dịch vụ được vận hành bởi Marriott.

Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm một phong cách sống kết hợp giữa không gian và các dịch vụ tiện nghi, có đội ngũ quản gia như thường thấy ở các khách sạn lớn. Điều này mang tới cuộc sống hoàn mỹ, sự tiện ích khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thoải mái và tận hưởng.

Theo đó, khác biệt lớn nhất của khu căn hộ hàng hiệu là được thiết kế, xây dựng cho đến quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư đang và sẽ tiếp tục bàn giao các căn hộ và sẽ tiếp tục phối hợp để liên tục hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm của cư dân.

Sự ra đời của sản phẩm mới giúp đa dạng phân khúc thị trường cũng được xem là một cách để thúc đẩy sự phát triển của nền bất động sản. Đồng thời, với nhiều chính sách được đưa ra, chắc chắn trong tương lai bất động sản TP Hồ Chí Minh sẽ còn nhiều điểm khởi sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ hàng hiệu tại TP Hồ Chí Minh chính thức vận hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO