Ca sĩ Nam Tae Hyun bị điều tra vì dính cáo buộc sử dụng ma túy và hành hung bạn gái Seo Min Jae

Tường San| 21/08/2022 13:43

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Sở cảnh sát Seoul Yongsan đã mở một cuộc điều tra về trường hợp của Nam Tae Hyun sau khi anh dính cáo buộc sử dụng ma túy và hành hung người khác.

Theo nguồn tin, thí sinh chương trình thực tế Hàn Quốc "Heart Signal 3", Seo Min Jae đã cáo buộc bạn trai là ca sĩ Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc Winner sử dụng ma túy và đánh cô trong một loạt bài đăng trên Instagram. Seo Min Jae chia sẻ: “Nam Tae Hyun dùng methamphetamine. Ống tiêm của anh ấy ở trong phòng tôi hoặc trong tủ văn phòng của tôi. Và anh ta đã cũng đánh tôi”.

Seo Min Jae,  Nam Tae Hyun, sao hàn, sao dùng chất cấm

Sau đó, Seo Min Jae đã xóa bài đăng và viết loạt bài mới, nói rằng: “Hãy nhìn vào tủ văn phòng của tôi. Tôi có ống tiêm mà Nam Tae Hyun đã dùng". Sau đó, Seo Min Jae cùng chia sẻ một đoạn ghi âm trên điện thoại, tuy nhiên lại không nói cụ thể đoạn ghi âm là gì. "À, có một đoạn ghi âm trong điện thoại của tôi”. Cuối cùng, Seo Min Jae tiếp tục đăng bài mới, lần này khẳng định hai người yêu nhau là sự thật: "Hồi đó, giữa chúng tôi là tình yêu". Tuy nhiên, các bài đăng của Seo Min Jae không hề liền mạch và khiến người xem rất khó hiểu về ý định cô muốn diễn đạt. Hiện sau đó các bài viết của cô đều bị xóa. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và lo lắng cho cô.

Seo Min Jae,  Nam Tae Hyun, sao hàn, sao dùng chất cấm

Ca sĩ Nam Tae Hyun và bạn gái Seo Min Jae.

Hiện tại, tất cả các bài viết đã bị xóa. Người dùng Internet đang yêu cầu Seo Min Jae giải thích nhưng cô ấy vẫn im lặng. Công ty đại diện của Nam Tae Hyun đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn, nói rằng: "Chúng tôi đang xác nhận sự thật".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Nam Tae Hyun bị điều tra vì dính cáo buộc sử dụng ma túy và hành hung bạn gái Seo Min Jae
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO