Bố Lưu Khải Uy khẳng định cháu gái không muốn gặp mẹ, tiết lộ mối quan hệ khó hòa hợp với con dâu cũ, Dương Mịch đáp trả thâm thúy

Vian| 10/09/2022 20:35

Diễn viên gạo cội Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy khiến cư dân mạng dậy sóng vì có ý "đá đểu" con dâu cũ Dương Mịch.

Kể từ khi ly hôn, mối quan hệ giữa Dương Mịch và nhà chồng cũ được cho là không mấy êm đẹp. Cho đến gần đây, bố của Lưu Khải Uy tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi trả lời phỏng vấn của truyền thông Hồng Kông. Theo đó, ông đã tiết lộ câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của dâu cũ Dương Mịch và cháu nội Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp).

dương mịch, lưu đan, lưu khải uy

Mới đây, khi Lưu Đan đang được phỏng vấn về việc cháu gái Tiểu Nhu Mễ liệu có gặp mẹ của mình là Dương Mịch trong dịp lễ không? Kết quả là Lưu Đan mặt lạnh và trả lời dửng dưng: "Không thấy có".

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên gạo cội Lưu Đan tỏ thái độ dửng dưng khi được hỏi về dâu cũ Dương Mịch. Trước đó, ông Lưu Đan cũng chia sẻ cháu nội Tiểu Nhu Mễ rất thích và luôn quấn quýt bên bố Lưu Khải Uy. Cô bé ngày càng lớn nhưng rất ngại ra ngoài và không hề nhắc hay nhớ nhung gì với mẹ. Từ những lời nói và thái độ luôn gay gắt của Lưu Đan cho thấy ông khó hoà hợp với con dâu cũ dù đã ly hôn Lưu Khải Uy nhiều năm.

dương mịch, lưu đan, lưu khải uy

Nhiều người bày tỏ, thật ra, khi gặp những câu hỏi tương tự, ông Lưu Đan có thể rộng lượng và trả lời nhẹ nhàng, giảm bớt những cảm xúc của mình. Bởi dù sao con trai và con dâu cũ đã chia tay nhiều năm, nên để lại thể diện cho nhau, điều này có lợi cho đôi bên và có lợi nhất cho đứa trẻ. Thái độ này của sao nam gạo cội đã ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên, đồng thời ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người con và người mẹ.

dương mịch, lưu đan, lưu khải uy

Về phía Dương Mịch, là người của công chúng và thường bị chỉ trích thiếu trách nhiệm với con gái. Nhưng sau những câu trả lời dửng dưng của bố chồng cũ Lưu Đan, Dương Mịch cũng chỉ nhẹ nhàng đáp trả ẩn ý. Cô nói rằng, một mối quan hệ thân thiết tốt đẹp cần có cả tình yêu và khoảng cách. Mỗi người đều có vùng an toàn riêng để duy trì sự độc lập trong các mối quan hệ.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, điểm tựa tình cảm đến từ bên trong và không nhất thiết cứ phải thể hiện ra bên ngoài cho tất cả nhìn thấy. Hiện cô đang tận hưởng vùng an toàn mà bản thân mang lại cho chính mình.

dương mịch, lưu đan, lưu khải uy

Dương Mịch nhận nhiều chỉ trích, bị gắn mác người mẹ thiếu trách nhiệm với con gái sau ly hôn.

Không người mẹ nào không nhớ con gái mình, nhưng đôi khi thực tế lại mất mát, vì bạn đã thua thiệt nên chỉ có thể chấp nhận thôi. Những người làm mẹ có thể hiểu rõ nhất nỗi đau của con gái khi không được gần gũi với mình. Và rất khó đối mặt với thực tế này nếu họ không thể điều chỉnh tâm lý của bản thân.

Chia sẻ của Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen của công chúng. Cô không chỉ trích hay trách cứ, nói xấu nhà chồng cũ. Thay vào đó, nữ diễn viên khẳng định cô là mẹ của con gái, luôn yêu thương con gái và thực tế không thể phủ nhận sự thật này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố Lưu Khải Uy khẳng định cháu gái không muốn gặp mẹ, tiết lộ mối quan hệ khó hòa hợp với con dâu cũ, Dương Mịch đáp trả thâm thúy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO