Kinh tế

Black Friday nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80%

Hoài Anh 24/11/2023 - 07:28

Dịp Black Friday các doanh nghiệp tung ra rất nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt, có thương hiệu giảm tới 80%. Người tiêu dùng đang chuẩn bị lễ hội mua sắm tưng bừng dịp này.

Black Friday là thời điểm kích cầu của các thương hiệu khi tung ra hàng loạt các chiến lược quảng bá, các chính sách ưu đãi giảm giá. Đồng thời đây cũng chính là thời điểm mua hàng có lợi nhất dành cho người tiêu dùng. Nếu chịu khó "săn" hẳn bạn sẽ mua được rất nhiều món với giá giảm tới 50% thậm chí hơn so với ngày thường.

Rất nhiều người tiêu dùng đang rất mong chờ những chương trình khuyến mãi cuối năm như Black Friday, có nhiều khuyến mãi. Họ sẽ tiết kiệm được không ít chi phí mua sắm cho bản thân.

Bước vào dịp Balck Friday năm nay, rất nhiều thương hiệu đẩy mạnh các khuyến mãi. Tại các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, hầu hết nhãn hàng từ bình dân đến cao cấp đều chạy khuyến mại với hạn mức cao nhất 80%.

Săn SALE SỐC Black Friday 2023 tại Di Động Việt - Công nghệ mới nhất - Đánh giá - Tư vấn thiết bị di động
Black Friday 2023 các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp tung ra một loạt khuyến mãi khủng, có thương hiệu giảm tới 80% (ảnh minh họa).

Một trong những thương hiệu tung khuyến mãi sớm nhất phải kể đến chính là Công ty Việt Thắng Jean. Đơn vị cho rằng khi"túi tiền" của khách hàng không hoàn toàn dư dả, trong khi doanh nghiệp phải tận dụng mùa mua sắm cuối năm để đẩy doanh số, cho biết, ngoài khuyến mại lên đến 50%, còn tung ra gói mua hàng trả góp, không lãi suất. Trên 500 khách hàng đã sử dụng dịch vụ này chỉ trong vài ngày chạy chương trình. Chúng đã thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty lên cao, người tiêu dùng cũng quan tâm nhiều hơn tới sản phẩm của thương hiệu..

Dù người tiêu dùng đứng trước nền kinh tế khó khăn còn "thắt lưng buộc bụng", nhưng đứng trước sức hút từ các chương trình giảm giá sâu, tâm lý chi tiêu của nhiều người tiêu dùng có phần cởi mở hơn. Họ sẽ thoải mái mua sắm hơn.

Theo dự báo, tại các trung tâm thương mại, lượng khách đến "săn" hàng giảm giá trong tuần này đã tăng gần 30% so với cùng thời điểm này tháng trước.

Theo Bộ Công Thương, giải pháp kích cầu quan trọng hiện nay chính là khuyến mại gắn liền với bình ổn thị trường, đã có nhiều phương án bình ổn dịp cuối năm và Tết như chuẩn bị nguồn hàng từ rất sớm, tăng dự trữ hàng hóa 20 - 30%, tăng sản phẩm vừa túi tiền…

Ngay sau Black Friday, Bộ Công Thương tiếp tục triển khai chương trình Online Friday, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia với sự tham gia của tất cả địa phương trên cả nước để kích thích mùa mua sắm sôi động.

Nói chung, Black Friday sẽ có rất nhiều khuyến mại. Vì vậy, thị trường mấy ngày qua đang vô cùng nhộn nhịp. Đây cũng được xem là giải pháp giúp nhiều thương hiệu kích cầu, đẩy cao doanh số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Friday nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO