Bị nói đi với Lâm Bảo Châu lệch lạc, Lệ Quyên phản pháo gắt gao: 'Lệch hay không, chị có mắt nhìn'

Tường San| 23/09/2022 07:22

Màn đáp trả của Lệ Quyên dành cho anti-fan khiến ai nấy cũng đồng tình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô tập luyện để giữ vóc dáng. Đính kèm với đó, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ: "Săn chắc rất quan trọng ko kém gì kích thước cho mỗi vòng. Khi tập bài này cho vòng 3, ngước lên màn hình bỗng thấy tự hào nhẹ nhàng. Người phụ nữ đang tập luyện bên ngoài hơn nàng gymer trên màn hình ít nhất cũng 15 tuổi và đã sinh con. Không gì là không thể".

Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, sao việt

Lệ Quyên khoe hành trình tập luyện giữ dáng của mình

Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, sao việt

Vóc dáng của Lệ Quyên được nhiều người khen ngợi

Bài viết của Lệ Quyên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên dưới bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho vóc dáng của Lệ Quyên. Bên cạnh đó, có một netizen đã gây chú với bình luận "chê bai" Lệ Quyên và cho rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu có sự lệch lạc khi đi chung với nhau. Cụ thể, người này đã nói: "Cố tập cho trẻ lại đi chị, chứ chị đi với 'chồng' lệch lạc lắm ạ. Chúc chị thành công".

Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại một cách vô cùng gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, sao việt

Lệ Quyên đáp trả gay gắt trước bình luận kém duyên

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từ khi công khai mối quan hệ thì lúc nào cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài những lời chúc phúc thì cả hai cũng thường gặp nhiều sự phản đối về mối quan hệ của mình. Dẫu vậy, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn cùng nắm tay nhau và lâu lâu khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai nấy cũng ghen tỵ.

Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, sao việt

Mối quan hệ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, bên cạnh sự ủng hộ vẫn tồn tại những chỉ trích

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nói đi với Lâm Bảo Châu lệch lạc, Lệ Quyên phản pháo gắt gao: 'Lệch hay không, chị có mắt nhìn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO