Bị nhắc đeo khẩu trang, bệnh nhân đánh bác sĩ

T.T | 05/02/2021 16:59

BVCL - Bác sĩ bệnh viện yêu cầu mang khẩu trang, người đàn ông say xỉn không chấp hành mà đấm vào mặt bác sĩ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 3/2, Khoa Cấp cứu BVĐK Khu vực Quảng Nam tiếp nhận bệnh nhân H.N. (42 tuổi, ngụ xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) với vết thương ở tay bị rách lớn, chảy máu nhiều.

Khi nhân viên cấp cứu đề nghị ông N. mang khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch, ông N. không chấp hành, lớn tiếng quát bác sĩ và y tá đang cấp cứu cho ông. Mặc dù không đeo khẩu trang, các bác sĩ vấn tiến hành chụp X-Quang, khám chữa cho bệnh nhân.

danh-bac-si-dieu-tri-2vtch-16125095718091152603790.jpg
Nơi xảy ra vụ việc (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi chụp phim xong, một bác sĩ Khoa Ngoại chấn thương khám để đưa lên phòng mổ thì bị ông N. đánh vào vùng mặt gây sưng nề, đau đầu, chóng mặt. Hiện bác sĩ này đã được chụp CT cắt lớp, kết quả không gây thương tích nặng nhưng hoảng loạn tinh thần. Bác sĩ đã được lãnh đạo bệnh viện cho nghỉ phép để ổn định tâm lý.

Thông tin trên Dân trí, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam cho biết bệnh nhân và người nhà chưa xin lỗi bác sĩ và bệnh viện. Đơn vị đã làm đơn trình báo đến Công an phường Vĩnh Điện, Công an thị xã và UBND thị xã Điện Bàn về việc bệnh nhân không hợp tác trong phòng chống COVID-19 và bác sĩ bị hành hung.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị nhắc đeo khẩu trang, bệnh nhân đánh bác sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO