Bắt tạm giam đối tượng đổ xăng đốt nhà người yêu do hàn gắn tình cảm bất thành

Tuệ Lâm| 08/04/2021 10:23

BVCL - Đối tượng níu kéo bị công an bắt giữ về hành vi đốt nhà người yêu do hàn gắn tình cảm không thành.

Ngày 8/4, Công an tỉnh Thanh Hóa bắt tạm giam đối tượng Hồ Văn Nhiệm ( tự Khải Minh, SN 1985, trú tại xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra làm rõ hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

pasted-image-0-8-.png
Đối tượng Hồ Văn Nhiệm tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu cho thấy, trước đó, ngày 6/4, chị Nguyễn Thị Thúy (SN 1980, trú tại phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) đến Công an huyện Cẩm Thủy trình báo sự việc bị kẻ gian phóng hỏa, đốt nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Cẩm Thủy đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, đồng thời xác định Nhiệm là thủ phạm gây án.

Theo công an, chị Nguyễn Thị Thương ( em gái Thúy) trong quá trình làm việc tại tỉnh Bình Phước có quan hệ tình cảm với Nhiệm. Quá trình yêu nhau, do nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Thương đã chia tay với Nhiệm, mặc dù Nhiệm đã nhiều lần muốn hàn gắn nhưng bất thành. 

Ngày 4/4, Nhiệm từ miền Nam về TP. Thanh Hóa và nhắn tin hẹn sẽ gặp chị Thương vào ngày 6/4 tại Cẩm Thủy để nói chuyện tình cảm. 

Chiều ngày 5/4, tại TP. Thanh Hóa, Nhiệm mua 1 khóa cửa (loại khóa chống trộm) và 1 can xăng.

Sau đó, Nhiệm đi taxi từ TP. Thanh Hóa đến Thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy. Rạng sáng 6/4, Nhiệm đến trước cửa nhà chị Thúy, dùng khóa khóa phía ngoài, đổ xăng vào cửa châm lửa đốt. Lúc này trong nhà chị Thúy có 2 người lớn và trẻ em. 

Sau khi châm lửa Nhiệm bỏ chạy khỏi hiện trường. Chị Thúy phát hiện cháy nên đã kêu cứu và được người dân xung quanh phá khóa và dập lửa nên không có thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng đổ xăng đốt nhà người yêu do hàn gắn tình cảm bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO