Bắn chết người vì không lưu số điện thoại

Thùy Dung | 16/03/2021 15:33

BVCL - Ngày 16/3, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Đinh Hnih (SN 1986, trú tại xã Yang Nam, huyện Kông Chro, Gia Lai) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 21/7/2020, gia đình Đinh Hnih tổ chức uống rượu cúng rẫy tại nhà rẫy thuộc làng Tpông, xã Yang Nam, huyện Kông Chro có mời mọi người trong gia đình và bạn bè cùng làng tham dự.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày nhiều người đã đi về trước, chỉ còn vợ chồng Đinh Hnih, bố mẹ và vợ chồng chị Đinh Hech (SN 1981, cùng trú tại xã Yang Nam, chị họ của Hinh) tiếp tục ngồi uống rượu. 

gia-lai-tin-toa-ngay-16-3(1).jpg
Bị cáo Hnih tại phiên xét xử

Đang ngồi uống rượu cùng nhau thì chị Đinh Thị Jêr (vợ của Hnih) xin số điện thoại của chị Hech để hôm sau gọi qua ăn hết số thức ăn cúng rẫy còn lại. Nghe thấy vậy, Hnih bực tức việc chị em, họ hàng với nhau mà không lưu số điện thoại của nhau nên Hnih đứng dậy đi vào trong nhà lấy súng ra đe dọa bắn, làm mọi người bỏ chạy. 

Không dừng lại ở đó, Hnih tiếp tục chĩa súng về phía mọi người đang chạy và bóp cò, súng nổ và trúng vào chị Hech làm chị ngã xuống đất. Sau đó, Hnih đi vào cất súng tại vách nhà và nằm ngủ. Chị Hech được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro nhưng đã tử vong.  

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án và quá trình tranh luận, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Đinh Hnih 16 năm tù về tội “Giết người”.


Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn chết người vì không lưu số điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO