Kinh tế

BAC A BANK triển khai gói tín dụng với lãi suất 7,5% cho doanh nghiệp

Hoài Anh 19/12/2023 - 06:04

Theo đó, BAC A BANK đã dành 1.000 tỷ đồng với mức ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho khách hàng doanh nghiệp mới hoặc hiện hữu nhằm vay bổ sung vốn lưu động, thời hạn tối đa 3 tháng.

Ngày 18/12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) thông tin đã dành gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi 7,5%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp. Gói tín dụng được triển khai trên toàn hệ thống BAC A BANK và không phân biệt ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, dự kiến diễn ra đến hết ngày 31/1/2024 hoặc đến khi đạt doanh số giải ngân dự kiến.

Bắc Á bank | LAODONG.VN
BAC A BANK dành 1.000 tỷ đồng cho chương trình vay ưu đãi lãi suất 7,5% dành cho doanh nghiệp (ảnh minh họa)

Chương trình nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, mở rộng sản xuất kinh doanh và tăng cường khả năng hấp thụ vốn trong thời gian tới.

Với khoản vay thời hạn từ 3 tháng đến 12 tháng, mức lãi suất ưu đãi này cũng được cố định trong 3 tháng đầu tiên. Thời gian sau đó, lãi vay sẽ được điều chỉnh theo lãi suất tiết kiệm cá nhân, với biên độ chỉ từ 3,4%/năm. Ngoài ra, BAC A BANK còn áp dụng chính sách miễn/giảm phí trả nợ trước hạn đối với từng trường hợp cụ thể.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi như hiện nay, chương trình được kỳ vọng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAC A BANK triển khai gói tín dụng với lãi suất 7,5% cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO