'Bà trùm showbiz Hong Kong' Trần Lam lên tiếng scandal đánh ghen Quan Chi Lâm

Tường San| 09/11/2022 15:51

Mới đây, bà Trần Lam đã lên tiếng chia sẻ về tin đồn từng tát và hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm sau khi phát hiện cô làm bồ nhí của ông xã Hướng Hoa Cường.

Theo truyền thông, Hướng Hoa Cường là "ông trùm giới giải trí Hong Kong" khi tham gia trong lĩnh vực này đã hơn 40 năm. Trong quãng thời gian này, nghệ sĩ được Hướng Hoa Cường dìu dắt, nâng đỡ nhiều vô số kể. Chính vì vậy, ông từng vướng tin đồn tình ái với một số nữ minh tinh trong đó có Quan Chi Lâm. Vào năm 1989, có tin đồn Hướng Hoa Cường và Quan Chi Lâm vụng trộm đến tai vợ là Trần Lam, bà đã đến phim trường dằn mặt nữ diễn viên mà bản thân xem như em gái.

Quan Chi Lâm,  trùm showbiz Hong Kong, sao hong kong

Quan Chi Lâm (áo đỏ) từng vướng tin bị Trần Lam đánh ghen công khai vào năm 1989.

Và mới đây, bà Trần Lam thực hiện một buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Trong đó, bà "trùm làng giải trí Hong Kong" đã lên tiếng phủ nhận về scandal năm xưa khi tát và hất cà phê vào mặt Quan Chi Lâm vì phát hiện cô làm bồ nhí của ông xã Hướng Hoa Cường. "Chưa từng có chuyện tôi hất cà phê và tát Quan Chi Lâm vì ghen tuông. Đây là tin đồn được ai đó thêu dệt lên. Tôi không định phản hồi, cả Chi Lâm cũng vậy. Tuy nhiên, mấy tin đồn tầm phào ngày càng biến tướng khiến tôi phải lên tiếng vì gây ra ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi và Chi Lâm", bà Trần Lam nói.

Quan Chi Lâm,  trùm showbiz Hong Kong, sao hong kong

Theo Trần Lam chia sẻ, bà và nữ diễn viên Quan Chi Lâm có một tình bạn sâu sắc, cả hai đã biết nhau 38 năm, trước đây họ từng sống trong cùng một tòa nhà và vẫn giữ liên lạc với nhau. Không những vậy, Quan Chi Lâm còn là mẹ đỡ đầu của Hướng Tả - con trai Trần Lam và Hướng Hoa Cường. "Tình bạn của tôi và Quan Chi Lâm bền chặt như con tàu lớn, chứ không phải con thuyền giấy để ai muốn nói gì thì nói", bà Trần Lam bộc bạch.

Quan Chi Lâm,  trùm showbiz Hong Kong, sao hong kong

Trần Lam (áo trắng) bên cạnh Quan Chi Lâm (áo đỏ)

Quan Chi Lâm,  trùm showbiz Hong Kong, sao hong kong

Quan Chi Lâm có mối quan hệ thân thiết với gia đình 'bà trùm showbiz Hong Kong'.

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh, sinh năm 1959 tại Đài Loan. Năm 1980, bà kết hôn với Hướng Hoa Cường, cả hai cùng gây dựng sự nghiệp và nắm trùm showbiz Hong Kong. Trần Lam là người phụ nữ ăn to nói lớn, hào sảng và dữ dằn có tiếng. Thời kỳ phim Hong Kong hoàng kim, Trần Lam được coi là người đàn bà quyền lực của giới phim ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bà trùm showbiz Hong Kong' Trần Lam lên tiếng scandal đánh ghen Quan Chi Lâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO