Bà lão người Mỹ bắt đầu tập luyện ở tuổi 56, vóc dáng sánh ngang với một cô gái trẻ, được mệnh danh là 'người nổi tiếng nhiều tuổi nhất trên Internet'

Tường San| 15/09/2022 19:55

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội thì ngày càng có nhiều người gặp vấn đề về cơ thể khi còn trẻ, hôm nay bị cảm, sốt, ngày mai sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu. Một số người trẻ tuổi thậm chí còn không khỏe bằng một số người già.

Nhiều người cao tuổi có ý thức giữ gìn sức khỏe rất tốt, thậm chí còn có sức khỏe tốt hơn những người trẻ tuổi. Hôm nay chúng ta sẽ nói đến một biểu tượng, người có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, một bà lão đến từ Mỹ, bà ấy bắt đầu nổi tiếng khi tập luyện ở tuổi 56.

Nói chung, trong quan niệm của hầu hết chúng ta, sau 50 tuổi, chúng ta phải chuẩn bị về hưu và nghỉ hưu ở nhà, nhưng bà lão ở Mỹ này đã chọn một cách sống khác.

Trước 56 tuổi, bà vẫn là một phụ nữ vô danh, nhưng ai có thể ngờ rằng sau 56 tuổi, bà đã đạt được điều không tưởng trong đời nhờ thể hình.

bà lão nổi tiếng, tập thể dục, bà lão nổi tiếng ở tuổi 80

Bây giờ bà đã 82 tuổi nhưng vẫn tích cực tập thể dục, trông bà khá trẻ trung mặc dù đã có cháu ngoại 20 tuổi. Trạng thái tinh thần của bà rất đáng để mọi người học hỏi.

Bắt đầu tập thể hình ở tuổi 56, đến nay đã 82 tuổi, bà được biết đến là người nổi tiếng trên Internet nhiều tuổi nhất trong giới thể hình. Theo ý kiến của nhiều người, những người truyền cảm hứng như bà lão rất hấp dẫn, dễ dàng nổi tiếng trên mạng xã hội, đó không phải là ngoại hình, mà là năng lượng.

Một người phụ nữ có tuổi có thể sống một cuộc sống tuyệt vời và kiên trì rèn luyện sức khỏe như vậy, tại sao bạn lại không thể? Việc tập thể dục, thể hình không khó, chỉ cần bạn kiên trì thì sẽ thành công, đây là một điều tất yếu.

bà lão nổi tiếng, tập thể dục, bà lão nổi tiếng ở tuổi 80

Mặc dù trong quá trình luyện tập, bạn cũng cần chú ý học đúng cách tập các động tác thể dục khác nhau, nhưng các động tác rất dễ dàng, dễ học, không thể cho rằng đây là lý do để bạn trì hoãn việc tập luyện được.

Hơn nữa, có nhiều người sử dụng lịch làm việc bận rộn và lịch trình dày đặc của họ như một cái cớ để không đến phòng tập. Trên thực tế, có rất nhiều bài tập thể dục tự do có thể dễ dàng thực hiện tại nhà, sau đây mình sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn.

Chống đẩy

Chống đẩy ở đây là một danh mục lớn, bao gồm chống đẩy quỳ gối, chống đẩy đứng, chống đẩy một tay… Dù chống đẩy theo kiểu nào thì nó cũng là một bài tập thể dục tự do.

bà lão nổi tiếng, tập thể dục, bà lão nổi tiếng ở tuổi 80

Tác dụng của mỗi lần chống đẩy đều có những điểm giống và khác nhau. Quan trọng nhất, cả hai đều có thể giúp xây dựng cơ bắp và cải thiện thể chất.

Squats

Squats ở đây cũng bao gồm nhiều hình thức, chẳng hạn như squat tiêu chuẩn, sumo squats, Jump Squat… Các kiểu squat này chủ yếu khác nhau về cường độ, tùy theo thể trạng mà lựa chọn kiểu squat phù hợp hơn.

Tư thế rắn hổ mang

bà lão nổi tiếng, tập thể dục, bà lão nổi tiếng ở tuổi 80

Tạo hình của bài tập giống như một con rắn hổ mang đang tấn công. Đây là bài tập cực kỳ hữu ích với các động tác căng cơ lưng và bụng. Phương pháp này giúp cột sống dẻo dai, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời tránh được các bệnh như thoái hóa cột sống…

Ba động tác trên đều là động tác thể dục tự do, rất đơn giản và dễ thực hiện. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể dành một vài phút mỗi ngày và thực hành một thời gian, điều này có lợi và không có hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà lão người Mỹ bắt đầu tập luyện ở tuổi 56, vóc dáng sánh ngang với một cô gái trẻ, được mệnh danh là 'người nổi tiếng nhiều tuổi nhất trên Internet'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO