Angelababy tình cờ được bắt gặp khi đang đi mua sắm, chân dài xinh đẹp gây chú ý nhưng địa chỉ cửa hàng mới gây bất ngờ

Tường San| 31/08/2022 16:47

Lần ra đường này là lịch trình cá nhân của Angelababy, xung quanh chỉ có bạn bè, không có máy quay hay nhân viên. Dù đeo kính râm, khẩu trang và đội mũ nhưng cô vẫn bị người đi đường phát hiện.

Angelababy đi mua sắm và bị cư dân mạng bắt gặp. Trong ảnh cô mặc áo khoác denim màu xanh nhạt phối cùng váy ngắn màu đen sành điệu. Cư dân mạng luôn đặt dấu chấm hỏi về chiều cao của Angelababy, nhưng trong ảnh trông cô vẫn rất cao, eo thon, chân dài, tỷ lệ cơ thể nổi bật so với những người bình thường.

Angelababy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Angelababy tình cờ được bắt gặp khi đang đi mua sắm, chân dài xinh đẹp gây chú ý nhưng địa chỉ cửa hàng mới gây bất ngờ.

Lần ra đường này à hành trình cá nhân của Angelababy, xung quanh chỉ có bạn bè, không có máy quay hay nhân viên. Dù đeo kính râm, khẩu trang và đội mũ nhưng cô vẫn bị người đi đường phát hiện. Ngắm nhìn những bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, người hâm mộ đều bày tỏ sự ghen tị với thân hình hoàn hảo của nữ minh tinh, đồng thời cũng muốn biết người chụp ảnh bắt gặp mỹ nữ ở đâu.

Cư dân mạng tinh ý hơn còn phát hiện ra rằng cửa hàng mà Angelababy ghé thăm dường như cũng chính là cửa hàng mà Dương Mịch đã đến trước đó. Sau khi Dương Mịch đóng phim "Định luật thứ 28", cô bị cư dân mạng bắt gặp đi mua sắm. Và Dương Mịch rất thường xuyên xuất hiện ở cửa hàng này.

Angelababy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Hình ảnh Dương Mịch mua sắm tại cửa hàng.

Không biết có phải Dương Mịch đã chia sẻ địa chỉ cửa hàng mà mình tìm được ở trung tâm mua sắm với Angelababy hay không nên lần này vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã đến ngay khi có thời gian. Trên thực tế, Dương Mịch và Angelababy đã là bạn bè từ nhiều năm nay, họ còn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhau trong ngày sinh nhật hàng năm. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác riêng tư với nhau, điều này cho thấy mối quan hệ thực sự rất tốt.

Trên thực tế, sự nổi tiếng của cửa hàng này khiến nhiều sao nữ không thể cưỡng lại được. Không chỉ Dương Mịch và Angelababay, cư dân mạng cũng từng bắt gặp Ngu Thư Hân, Quan Hiểu Đồng, Trương Nghệ Phàm và Tống Tổ Nhi trong cửa hàng này. Có lẽ nào các sao nữ này đã yêu thích sự thời thượng của cửa hàng này?

Angelababy, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Quan Hiểu Đồng cũng từng ghé thăm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelababy tình cờ được bắt gặp khi đang đi mua sắm, chân dài xinh đẹp gây chú ý nhưng địa chỉ cửa hàng mới gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO