Á hậu Ngọc Thảo bị giả mạo hình ảnh để thi Miss International Queen Vietnam 2023

Tường San| 11/09/2022 16:49

Hành động giả mạo hình ảnh Á hậu Ngọc Thảo để dự thi của một thí sinh đang gây tranh cãi.

Á hậu Ngọc Thảo được fans sắc đẹp biết đến nhiều khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng được đánh giá là một trong những chân dài sở hữu số đo ba vòng đẹp nhất lần lượt là 85-63-92cm. Ở thời điểm hiện tại, sau khi tham gia các cuộc thi lớn, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và thường xuyên tung ra những bộ ảnh khoe vẻ đẹp nức nở.

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại vô cùng hoang mang khi Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ bị giả mạo hình ảnh. Cụ thể hơn, khi cuộc thi Miss International Queen bắt đầu được khởi động, hình ảnh của cô nàng từ một hồ sơ dự thi đã lập tức gây bão cõi mạng và khiến fans sắc đẹp chia sẻ rầm rộ. Đây là điều không tưởng bởi trước đó, Ngọc Thảo đã có cho mình danh hiệu riêng.

á hậu ngọc thảo, sao việt, ngọc thảo

Hình ảnh của Ngọc Thảo bất ngờ bị giả mạo

Thí sinh này còn thay đổi hẳn tên của nàng Á hậu và mạnh dạn giới thiệu bản thân: "Xin chào tất cả mọi người, mình là Bảo Ngọc. Mình tham gia cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023 là muốn tìm thấy lại một Bảo Ngọc mạnh mẽ và quyết đấu để giành lấy chiếc vương miện danh giá của cuộc thi lần này". Hiện tại, vụ việc này đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

á hậu ngọc thảo, sao việt, ngọc thảo

á hậu ngọc thảo, sao việt, ngọc thảo

Á hậu Ngọc Thảo là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng chân dài Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Ngọc Thảo bị giả mạo hình ảnh để thi Miss International Queen Vietnam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO