40Simple - Biểu tượng thời trang váy công sở thế hệ mới và hành trình từ 40Simple thành 30Simple

Tường San| 01/07/2022 07:30

Phá vỡ những khái niệm cũ kỹ về thời trang công sở, 40Simple đã có bước chuyển mình để tạo nên những điểm nhấn “Signature” khác biệt. Từ 4 thành 3, mở ra một chặng đường phát triển và đổi mới để vươn tới tinh thần thời trang của Quý cô hiện đại.

Câu chuyện thương hiệu váy công sở 40Simple

Được thành lập cuối năm 2021, thương hiệu thời trang váy công sở 40Simple đã đặt nền móng đầu tiên với phong cách thời trang công sở theo định hướng “ready-to-wear” - những trang phục sẵn sàng để mặc bất cứ lúc nào. Chính điều đó đã cho thấy sự “tâm lý” của thương hiệu khi tạo ra những thiết kế hướng đến giá trị “tối giản hóa” trong việc lựa chọn trang phục đi làm mỗi ngày.

Thiết kế váy công sở 40Simple

Châm ngôn mà thương hiệu luôn mong muốn theo đuổi chính là: “Bất kỳ người phụ nữ nào đều có thể mặc đẹp, chỉ cần một chiếc váy thực sự phù hợp”.

Thương hiệu thời trang váy công sở mang linh hồn của Quý cô hiện đại

Với nhu cầu tỏa sáng hàng ngày, phái đẹp luôn mong muốn sở hữu những chiếc váy thể hiện khí chất thanh lịch, thời thượng dù là nơi công sở hay trong các dịp đặc biệt.

Khi diện lên mình những trang phục lý tưởng, phụ nữ kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.



Những thiết kế tối giản nhưng không kém phần thời thượng

Điểm độc đáo của các thiết kế váy công sở tại 40Simple là luôn đem đến sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu để Quý cô luôn có sự trải nghiệm mới lạ với nhiều phong cách khác nhau.

Vượt qua khuôn khổ của thời trang công sở, các thiết kế tập trung khai thác và thể hiện sự sáng tạo thông qua nhiều khía cạnh khác nhau như cách phối màu sắc, họa tiết và định hình kiểu dáng để làm nên một thiết kế ấn tượng.

Từ 40 thành 30 và giấc mơ trở thành thương hiệu thời trang váy công sở hàng đầu

Ý thức được vòng tuần hoàn không ngừng của thời trang, thương hiệu đã nhanh chóng có sự thay đổi trong hướng đi. Chính thức đổi tên từ 40Simple thành 30Simple, đánh dấu định hướng phong cách hiện đại và trẻ trung, đem đến sự thăng hoa trong cảm xúc của Quý cô khi diện trang phục.

Việc định vị lại thương hiệu cho thấy tầm nhìn mới của 30Simple, dám thay đổi và vượt qua giới hạn của chính mình để hướng đến giá trị tốt đẹp là trở thành “người bạn đồng hành xinh đẹp” của mọi Quý cô công sở.

Lời cam kết của Thương hiệu váy công sở 30Simple

Một điểm cộng cho thương hiệu thời trang công sở thiết kế là mức giá phù hợp. Cùng với đó là lời cam kết từ thương hiệu sẽ gửi đến khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất, xứng đáng với sự tin tưởng và lựa chọn từ Khách hàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một chiếc đầm để trải nghiệm một phong cách công sở mới thật ấn tượng từ thương hiệu 30Simple.

Thông tin thương hiệu:

Hotline: 0865.831.285

Địa chỉ: Tầng 2, số 50, ngõ 24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://30simple.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/40simple

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
40Simple - Biểu tượng thời trang váy công sở thế hệ mới và hành trình từ 40Simple thành 30Simple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO