2 nam tài tử từng 'cặp kè' với Kim Tae Hee: Người vì tình đầu mà tự tử, người lại không giữ nổi mối tình vượt biên giới

Vian| 17/08/2022 14:48

Kim Rae Won và Song Seung Hun là những bạn diễn nam vô cùng ăn ý với Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ.

Kim Rae Won sinh năm 1981, chính thức bước vào con đường diễn xuất vào năm 1997. Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim nhưng được khán giả yêu mến nhất có lẽ là vai diễn trong tác phẩm "Chuyện tình Harvard" (2004). Ở dự án này, Rae Won kết đôi cùng với Kim Tae Hee. Sự phối hợp ăn ý giữa hai người đã tạo nên thành công cho phim.

kim rae won, song seung hun, kim tae hee, sao hàn

Kim Rae Won và Kim Tae Hee trong "Chuyện tình Harvard" (2004).

Nhờ có bước đệm trên mà sự nghiệp của Kim Rae Won ngày càng phát triển. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm khác như "Cô dâu 15 tuổi", "Ngọt ngào và điên dại", "Chuyện tình bác sĩ"... Mặc dù nổi tiếng, diễn xuất tốt nhưng Kim Rae Won vẫn độc thân ở tuổi 41.

Trước đó vào năm 18 tuổi, Rae Won từng yêu một đàn chị đóng chung phim. Khi phát hiện bạn gái có nhiều người theo đuổi, anh đã nghĩ không thông và quyết định nhảy sông kết liễu cuộc đời. Thật may mắn, Kim Rae Won đã bơi được vào bờ và thoát chết. Mối tình đầu quả thật đem đến cho anh nhiều cay đắng. Kể từ đó cho đến nay, Rae Won rất kín tiếng về cuộc sống đời tư, chưa bao giờ anh công khai quan hệ yêu đương.

kim rae won, song seung hun, kim tae hee, sao hàn

Rae Won độc thân ở tuổi 41 sau mối tình đầu khiến anh từng nhảy sông tự tử nhưng không thành.

Trong khi ấy, Song Seung Hun sinh năm 1976. Anh cũng có cơ hội làm "người tình" của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ. Năm 2011, họ trở thành cặp đôi trai tài, gái sắc trong bộ phim "Công chúa của tôi".

kim rae won, song seung hun, kim tae hee, sao hàn

Song Seung Hun và Kim Tae Hee ở dự án phim "Công chúa của tôi" (2011).

Sở hữu diện mạo điển trai cùng kinh nghiệm làm việc nhiều năm, Song Seung Hun luôn giữ được chỗ đứng vững chắc tại làng giải trí. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của Seung Hun phải kể đến gồm "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Khi người đàn ông yêu", "Tình yêu thứ 3", "Thần chết"...

Song Seung Hun nảy sinh tình cảm với Lưu Diệc Phi lúc hợp tác trong "Tình yêu thứ 3". Những tưởng mối tình vượt biên giới này có cái kết đẹp thì đầu năm 2018, họ quyết định "đường ai nấy đi". Trải qua hơn 4 năm chia tay, bây giờ Seung Hun vẫn cô đơn. Không hiểu do chưa quên được tình cũ hay vì ngại yêu đương mà anh không xác nhận mối quan hệ mới với ai.

kim rae won, song seung hun, kim tae hee, sao hàn

Hậu chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun vẫn lẻ bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 nam tài tử từng 'cặp kè' với Kim Tae Hee: Người vì tình đầu mà tự tử, người lại không giữ nổi mối tình vượt biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO