19 năm tù cho kẻ xâm hại con gái của người tình

Ánh Ngọc T/H| 08/10/2021 19:02

BVCL - TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở quận Hà Đông, Hà Nội) 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) cũng bị tuyên phạt 3 năm tù về tội “Hành hạ con”. Phiên tòa sơ thẩm được xét xử kín.

bi-cao.jpeg
Bị cáo Phạm Thanh Tùng tại phiên toà.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền đã ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba con, trong đó có bé gái H.H.B (12 tuổi).

Khi sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu B bằng việc dùng tay hay các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để đánh đập.

Tháng 5/2020, Huyền và các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Trong thời gian này, Huyền nảy sinh tình cảm với Tùng. Cả hai ở cùng nhau, có một con chung. Dù ở chung, nhưng Tùng không thương các con riêng của Huyền. Thậm chí còn tìm cách xâm hại, hiếp dâm cháu B khi Huyền đi vắng.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng những lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B quan hệ tình dục với mình. Nếu nạn nhân không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập, ép bé gái phải làm theo.

Cuối tháng 1/2021, bác ruột của B biết chuyện nên đã đón cháu B và em trai về nhà chăm sóc. Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu đến công an trình báo sự việc.

Ngày 20/2/2021, Tùng bị Công an quận Hà Đông khởi tố và bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Hoàng Thị Thu Huyền bị khởi tố về hành vi hành hạ con nhưng do đang nuôi con nhỏ nên trong quá trình điều tra được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ngoài vụ án này, Huyền từng bị Công an phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) xử phạt hành chính về hành vi đánh bạc. Hiện, Huyền đang bị truy tố trong một vụ án khác về tội mua bán trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
19 năm tù cho kẻ xâm hại con gái của người tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO