Tạm giữ 6 đối tượng cướp tài sản trong đêm để đi hát karaoke

Hồng Nhung| 26/05/2022 16:00

BVCL - Cả 6 đối tượng sau khi ăn nhậu xong đã rủ nhau đi hát karaoke nhưng không có tiền nên rủ nhau đi cướp tài sản.

ts(2).png
6 đối tượng cướp tài sản trong đêm để đi hát karaoke

Mới đây, Công an H. Nhơn Trạch ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Danh Hiếu (18 tuổi); Nguyễn Phúc Thọ (19 tuổi); Nguyễn Văn Chiến (18 tuổi); Phạm Thị Tuyết Mai (28 tuổi), cùng ngụ xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch); Trần Văn Toản (25 tuổi); Danh Thức (25 tuổi), cùng ngụ TT.Hiệp Phước (H.Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cả 6 đối tượng sau khi ăn nhậu xong đã rủ nhau đi hát karaoke nhưng không có tiền nên rủ nhau đi cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, Thức về phòng trọ lấy cây dũ 3 khúc bằng kim loại mang theo. Trước khi đi, Toản nói có biết vợ chồng anh M.T. (29 tuổi) thường đi làm từ Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 về xã Phước Thiền rất khuya nên nảy sinh ý định chặn đường cướp tài sản.

Cả nhóm đã đi đến khu vực cổng Công ty T.A. (nơi vợ chồng anh T. làm việc) để chờ bị hại. Đến 0 giờ ngày 22/5, khi nhìn thấy anh T. chở chị N. đi làm về, các đối tượng đã áp sát, đạp ngã xe của anh T. và đánh. Riêng Toản đã giật chiếc túi xách của vợ anh T. rồi cả nhóm chạy đến quán karaoke K.P. (xã Phước Thiền). Khi mở túi ra nhóm đối tượng phát hiện bên trong có 1 đôi bông tai vàng, 2,6 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Do Toản có ý định giấu số tiền cướp được nên nhóm cướp đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và bỏ về nhà.

Toản sau đó phát hiện trong giỏ xách có giấy cầm vàng nên đã đem giấy này đến tiệm cầm thêm 1,7 triệu đồng và bán đôi bông tai vàng được hơn 3,1 triệu đồng. Số tiền này Toản đã chia đôi cho Hiếu và cùng nhau tiêu xài cá nhân.

Đến ngày 23/5, Đội Cảnh sát hình sự Công an H.Nhơn Trạch đã bắt giữ được các đối tượng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 6 đối tượng cướp tài sản trong đêm để đi hát karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO