“Hỏi để khỏe hơn” số 9: Tuân thủ điều trị bệnh lý triệu chứng đường tiểu dưới do tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt

PV| 18/06/2022 09:39

BVCL - Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt hay tăng sinh tiền liệt tuyến là một u lành thường gặp nhất ở nam giới trung niên và tăng kích thước dần theo tuổi.

8bfe56cf-b1ef-433a-a76e-7f0d2bc6b096.jpeg
Tư vấn trực tuyến 

Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới lớn tuổi, không gây tử vong nhưng có thể làm giảm chất lượng sống của người bệnh. Nếu để bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng nề đến các cơ quan khác.

Nhằm giúp người bệnh hiểu rõ về chẩn đoán và điều trị triệu chứng đường tiểu dưới do tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phối hợp với Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam tổ chức chương trình “Hỏi để khỏe hơn” số thứ 9 với chủ đề: Tuân thủ điều trị bệnh lý triệu chứng đường tiểu dưới do tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt.

Với sự tham gia của Ths.BSNT Trần Xuân Quang Khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương trình hy vọng sẽ đem đến những kiến thức bổ ích về các phương pháp điều trị tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt và tầm quan trọng của việc tuân thủ điều trị, phòng ngừa các biến chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Chương trình “Hỏi để khỏe hơn” số thứ 9 sẽ trở lại vào 15h chiều thứ Sáu ngày 24/6/2022 trên các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Kính mời quý vị và các bạn đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hỏi để khỏe hơn” số 9: Tuân thủ điều trị bệnh lý triệu chứng đường tiểu dưới do tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO