Đà Nẵng: Lộ mặt nữ quái "đội lốt" nhân viên spa để cầm đầu đường dây ma túy

Tào Đạt (T/h)| 14/03/2021 12:52

BVCL - Cơ quan chức năng cho biết, đối tượng Trang đã đội lốt nhân viên spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi), Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nhân viên spa cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng
Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo đó, chiều 12/3, trinh sát bắt quả tang Nguyễn Công Được đang nhận 2.000 viên ma túy dạng thuốc lắc tại bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Khám xét nơi ở của Được tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), cảnh sát phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Liên quan đến đường dây buôn bán ma tuý này, công an cũng tiến hành bắt khẩn cấp thêm 2 đối tượng là Trương Thị Kiều Trang và Nguyễn Phúc Hậu tại một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà). Tang vật thu giữ là 5g Ketamin và 130 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Trang đã kết hôn. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chồng Trang đã bị bắt giữ về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Nhân viên spa cầm đầu đường dây mua bán ma túy ở Đà Nẵng
Trang trước khi bị bắt.​​​​​

Trong quá trình sống với chồng, Trang quen biết với nhiều người làm việc cùng chồng. Trang biết nguồn và người có thể đặt ma tuý. Trang dịch chuyển vào TP. Đà Nẵng, xin làm nhân viên tại một spa. Từ đó, Trang ngầm liên hệ lấy ma tuý về bán cho các con nghiện tại TP. Đà Nẵng, cô đội lốt hotgirl spa để điều hành đường dây ma tuý do mình cầm đầu.

Thông qua mối quan hệ, Trang thu nhận Được làm cánh tay phải của mình. Trang sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả mọi thứ cho Được. Đổi lại, “đàn em” phải là chân sai việc, vận chuyển ma tuý cho Trang. Riêng Phúc Hậu là cánh tay trái của Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Lộ mặt nữ quái "đội lốt" nhân viên spa để cầm đầu đường dây ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO