Bí quyết dạy dỗ con gái của Pha Lê: luôn nghiêm khắc và đóng vai ác

Tường San| 15/08/2022 08:51

Những chia sẻ của Pha Lê khiến nhiều bà mẹ đồng cảm.

Từ sau khi ly hôn, Pha Lê sinh sống cùng với ái nữ của mình. Cô trở thành người nuôi dạy và đồng hành chính của nhóc tỳ. Với vai trò của một người mẹ, Pha Lê luôn muốn những điều tốt nhất cho con gái. Vì thế, cách mà cô dạy con cũng rất nghiêm khắc để sau này bé Ốc lớn lên sẽ trở thành một người đầy bản lĩnh.

Pha Lê, con gái Pha Lê, sao Việt

Pha Lê chia sẻ về cách dạy con trên trang cá nhân

Pha Lê cho biết: "Thương con, yêu con là phải dạy con, dạy làm sao để sau này ra đời thì cư xử sao để cho người đời cũng phải thương con! Mẹ luôn đóng vai phù thuỷ, vai ác nhất lúc nào cũng là mẹ, chỉ có mẹ mới được phạt em và đánh em chứ ai dám đụng em thì coi như vận số tên đó hết rồi ha! Mẹ lừ mắt cái là em sợ nhưng mà cỡ nào em cũng vẫn đu bám mẹ, kiểu gì em vẫn cứ Mommy Mommy... vẫn cứ là đòi mẹ dù xung quanh có rất nhiều người sẵn sàng bế em dỗ dành... Vì mẹ là mẹ của em, mẹ trải qua quá nhiều mất mát đau thương để có được em, làm sao có lý nào mẹ lại không thương em được... nhưng mẹ sẽ luôn nghiêm khắc với em, đó là cách mẹ trang bị cho em tốt nhất để sau này dù có mẹ ở cạnh hay không thì em cũng vẫn luôn sống bản lĩnh và được nhiều người yêu thương giúp đỡ!"

Pha Lê, con gái Pha Lê, sao Việt

Cô luôn nghiêm khắc khi dạy con

Pha Lê tâm sự, những lần nhìn con gái khóc, cô cũng thương con nhưng nữ ca sĩ phải để cho nhóc tỳ biết là đang làm sai. "Chỉ là sau đấy vài giây thôi thì em và mẹ lại ôm nhau chặt dính. Mẹ hạnh phúc nhất là dù em khóc to cỡ nào, ngã đau tới đâu mà chỉ cần mẹ ôm em 1 cái là em nín liền luôn lập tức... khiến mẹ thấy mình như siêu nhân ý, hãnh diện vô cùng!!! Em hãy cứ lớn bằng tất cả cảm xúc của con người bình thường, mẹ không cố biến em hạnh phúc nhất hay sung sướng nhất làm gì cả, mẹ chỉ ở cạnh bên cho em sự an toàn nhất thôi! mẹ yêu Ốc" – Pha Lê nhắn nhủ đến ái nữ.

Pha Lê, con gái Pha Lê, sao Việt

Dù thương con nhưng vẫn phải la con

Pha Lê, con gái Pha Lê, sao Việt

Nhìn con gái khóc Pha Lê không khỏi đau lòng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết dạy dỗ con gái của Pha Lê: luôn nghiêm khắc và đóng vai ác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO